มิลเลนเนียม ออโต้ ยกทัพ BMW และ MINI อัดแคมเปญพิเศษ


เพิ่มเพื่อน    

บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด ส่งมอบความสุขอย่างต่อเนื่องกับงาน ‘The Endless Driving Delight with Millennium Auto’ นำยนตรกรรม บีเอ็มดับเบิลยู และ มินิ หลายรุ่น จัดแสดงให้ผู้สนใจได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ ระหว่างวันที่ 13-18 มีนาคมนี้ ณ ลานโปรโมชั่น 2 เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ และ มิลเลนเนียม ออโต้ ทุกสาขา

 

สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการส่งมอบความสุขอย่างต่อเนื่อง ผมขอเรียนเชิญลูกค้าหรือผู้ที่กำลังสนใจรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู หรือ มินิ ให้มาสัมผัสกับยนตรกรรมพรีเมียมสไตล์สปอร์ต ที่เราได้เตรียมไว้หลายรุ่น พร้อมแคมเปญพิเศษที่รับรองว่าคุ้มสุดๆ แบบหาที่ไหนไม่ได้ อาทิ BMW เน้นผ่อนสบาย เพิ่มมูลค่ารถเทรด-อิน มิลเลนเนียม ออโต้ จัดทัพยนตรกรรมพรีเมียมสไตล์สปอร์ต ให้ลูกค้าได้สัมผัสใกล้ชิด อาทิ 320d GT Luxury, 530e M Sport, 730Ld sDrive Pure Excellence, X1 sDrive20d M Sport, X2 sDrive20i M Sport, X3 xDrive20d M Sport และ X5 xDrive40e M Sport มาพร้อมแคมเปญพิเศษสุด ส่วน MINI ฉลองครบรอบ 60 ปี พร้อมข้อเสนอดีๆ ยกขบวนรถยนต์ มินิ ทุกรุ่น อาทิ มินิ 3 ประตู, มินิ คลับแมน และ มินิ คันทรีแมน พร้อมสิทธิ์พิเศษ โดยกิจกรรม ‘The Endless Driving Delight with Millennium Auto’ นำเสนอยนตรกรรมระดับพรีเมียม พร้อมแคมเปญสุดคุ้มค่า เพื่อมอบให้กับลูกค้าคนพิเศษ ผู้สนใจสามารถแวะมาชมและจับจองได้ระหว่างวันที่ 13-18 มีนาคมนี้ ที่ลานโปรโมชั่น 2 เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ และ มิลเลนเนียม ออโต้ ทุกสาขา

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"