ซูซูกิ ปลื้ม เปิดตัวเดือนเดียว ยอดจองทะลุ 1,300 คัน


เพิ่มเพื่อน    

มิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากได้ทำการแนะนำ All New Suzuki ERTIGA รถยนต์ 7 ที่นั่ง เจนเนอเรชั่น 2 ไปเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา All New Suzuki ERTIGA สามารถสร้างปรากฎการณ์ให้กับตลาดรถยนต์อเนกประสงค์ (MPV) ในประเทศไทยด้วยระยะเวลาเพียง 1 เดือนที่ผ่านมา มีกระแสตอบรับและความต้องการจากกลุ่มผู้บริโภคอย่างล้นหลาม สร้างยอดจองจากผู้จำหน่ายทั่วประเทศ ได้มากถึงกว่า 1,300 คัน โดยรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจากผู้บริโภคกว่า 90% คือ รุ่น GX (AT) ทั้งนี้ด้วยความคุ้มค้าที่ตอบโจทย์ทุกฟังชั่นการใช้งานกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ โดยเริ่มทยอยส่งมอบล็อตแรกถึงมือลูกค้าเป็นที่เรียบร้อย

 

 

ทางด้าน วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันผู้บริโภคมีความต้องการรถยนต์ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ซึ่งกลุ่มเป้าหมายที่เราวางไว้ คือ คนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับครอบครัวและยังชื่นชอบในการใช้เวลาร่วมกับกลุ่มเพื่อน มองหารถที่มีดีไซน์ทันสมัย เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่นเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ ของตัวเองและคนรอบข้าง จึงเชื่อได้ว่าด้วยคุณสมมบัติของ All New Suzuki ERTIGA จะสามารถเข้ามาเติมเต็มความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี นับจากวันเปิดตัวเราเดินหน้ากลยุทธ์ทางการตลาดที่คลอบคลุมและหลากหลายมุ่งเน้นการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรง โดยเฉพาะการจัดกิจกรรมที่สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า อีกทั้งยังเน้นการสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งทำให้เราเชื่อมั่นว่าจะสามารถสร้างยอดขายได้เกินเป้าหมายที่วางไว้ ในปีนี้ที่ 2,500 อย่างแน่นอน บริษัทฯ ได้เริ่มทยอยส่งมอบรถยนต์ล็อตแรกให้กับลูกค้านับตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งจากยอดจองที่เข้ามาสูงเกินความคาดหมายในช่วงระยะเวลา 1 เดือนที่ผ่านมา ทำให้บริษัทฯ ได้หารือร่วมกับทางผู้ผลิตในประเทศอินโดนีเซียเพื่อหาแนวทางการนำเข้ามาเพื่อเร่งส่งมอบเพิ่มเติมรองรับกับความต้องการที่มีเข้ามาอย่างล้นหลาม รวมถึงการเตรียมความพร้อมเพื่อตอบรับกับยอดจองที่จะเข้ามาในช่วงงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 40 ที่กำลังจะมาถึง ส่วนด้านของราคาจำหน่ายในช่วงแนะนำ ตั้งแต่วันเปิดตัวจนถึงวันที่ 30 เมษายน 2562 เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่ดึงดูดความสนใจของผู้บริโภค โดยในรุ่น GL (AT) จำหน่ายอยู่ที่ 655,000 บาท และ GX (AT) จำหน่ายอยู่ที่ 695,000 บาท

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"