เชื่อเจ๊ซิ!'สุดารัตน์'ลั่น 6 เดือนหายจน ทุกอย่างดีหมดถ้าเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาล


เพิ่มเพื่อน    

12 มี.ค.62-  คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ปราศรัยที่จังหวัดสกลนครว่าได้กลับมาพบพี่น้องประชาชนสกลนครอีกครั้งก็ดีใจแม้จะมาหลายครั้งแต่ใกล้ถึงวันสำคัญจึงต้องกลับมาอีกเพื่อมาย้ำถึงนโยบายดีๆของพรรคเพื่อไทยที่จะมาแก้ปัญหาแก้ความทุกข์ของคนไทยที่กำลังประสบอยู่ในขณะนี้ แม้การเลือกตั้งครั้งนี้จะเขียนกติกามาใหม่ทั้งการแบ่งเขตแบ่งเบอร์ผู้สมัครจนประชาชนสับสน แต่เชื่อว่าคนไทยทั้งประเทศจะไม่สับสนกับกลลวงของกติกานี้อย่างแน่นอน ส่วนปัญหาเศรษฐกิจและปากท้องของประชาชนจะเห็นว่าตลอด 5 ปีที่รัฐบาลนี้เข้ามาบริหารประเทศรัฐบาลใช้งบประมาณไปแล้วกว่า13 ล้านล้านบาท ซึ่งมากว่าทุกรัฐบาลทุกนายกรัฐมนตรีแต่ประชาชนยังจนอยู่ จึงย้อนถามว่าจะทนอยู่กับสภาพแบบนี้ต่อไปอีกหรือไม่  

ขณะเดียวกันก็มีเสียงนินทาว่ามาลงพื้นที่ปราศรัยทุกครั้งมาโปรยนโยบายมาขายฝันให้คนรากหญ้า ซึ่งยอมรับว่าทุกครั้งได้ไปพบประชาชนคนไทยในแต่ละจังหวัด พรรคเพื่อไทยมาเอาใจคนจนจริงและมาผูกเสี่ยวกันไว้แล้วเรียบร้อย  และหลังเลือกตั้งถ้าพรรคเพื่อไทยได้เข้ามาบริหารประเทศจะทำให้ประชาชน ชาวไร่ชาวสวนมีชีวิตที่ดีขึ้นจะมาเติมเงินในกระเป๋าให้ตุงไม่ต้องจนแบบนี้  ใครจะนินทาอะไรก็ปล่อยไปเพราะเพื่อไทยมีเหตุผลไม่ได้เอาเงินมายัดใส่กระเป๋าให้ประชาชนแล้วไม่มีสิทธิ์ที่จะใช้จ่ายเงินที่หยัดใส่มือมาให้ ทั้งนี้หากเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาลจะทำให้เศรษฐกิจดีขึ้น ราคาข้าวกลับมาดีขึ้นเกวียนละ 12,000 บาท และสินค้าเกษตรทุกอย่างจะมีราคาดีขึ้นภายในเวลา 6 เดือนอย่างแน่นอน

ปัญหายาเสพติดที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้ จะเห็นว่าแม้จะมีมาตรา 44 ใช้ได้อย่างเต็มมือแต่ก็ยังทำให้ยาเสพติดระบาดมากขนาดนี้ วันนี้อยากให้พี่น้องชาวสกลนครและคนไทยทั้งประเทศมาจับมือกันแก้ปัญหายาเสพติด เอาลูกหลานที่ติดยาเสพติดมาบำบัดให้กลับสู่อ้อมอกพ่อแม่อีกครั้ง แต่สิ่งที่พูดมาทั้งหมดจะทำไม่ได้ถ้าวันที่24 ประชาชนไม่เลือกเพื่อไทยเพราะกติกาทุกอย่างมันเปลี่ยนและบิดเบี้ยวไปหมดแล้วโดยเพราะเสียง ส.ว. 250เสียง ที่ตุนอยู่ในกระเป๋าแล้ว แต่แม้ผู้มีอำนาจจะใช้อำนาจล้นฟ้าเพียงใด หากประชาชนคนไทยไปเลือกตั้งให้คะแนนถล่มทลายไปเลือกพรรคเพื่อไทยให้ท่วมเสียง สว. คนไทยก็จะได้ส่งลุงและทหารคืนไปและเอาเงินในกระเป๋าคืนมา แล้วจะได้ผู้สมัครส.ส.เพื่อไทยมาทำงาน จะได้ออกจากความทุกข์อย่างแท้จริง วันที่ 24 มีนาคมจึงไม่ใช่วันที่จะมาเกรงใจและกลัวใครอีกต่อไปแล้ว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"