'ซูเปอร์โพล' ชี้ประชาชน 74% อยากเห็น 'บิ๊กตู่' รักษาภาพเดิมๆมากกว่าลุคหล่อเท่


เพิ่มเพื่อน    

14 มี.ค.62 - สำนักวิจัย ซูเปอร์โพล นำเสนอผลสำรวจภาคสนาม เรื่อง ภาพชุด ลุคหล่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยนายนพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการสำนักวิจัยซูเปอร์โพล (SUPER POLL) นำเสนอผลสำรวจภาคสนาม เรื่อง ภาพชุด ลุคหล่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา กรณีศึกษาประชาชนคนวัยทำงานทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศ จำนวนทั้งสิ้น 1,450 ตัวอย่าง ระหว่าง วันที่ 5 - 13 มีนาคม พ.ศ. 2562 ที่ผ่านมา พบว่า ส่วนใหญ่หรือร้อยละ 56.0 เคยสนับสนุนรัฐบาล ค่อนข้างมากถึงมากที่สุด
ที่น่าพิจารณาคือ ส่วนใหญ่หรือร้อยละ 74.6 ระบุ พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา ควรรักษาภาพเดิมๆ ตอนเข้ามาเป็นรัฐบาลตอนแรกๆมากกว่า ในขณะที่ร้อยละ 25.4 ระบุ ควรปรับเปลี่ยนมาเป็นภาพชุด ลุคหล่อ เท่ห์ ๆ แบบใหม่ มากกว่า

นอกจากนี้ ส่วนใหญ่หรือร้อยละ 66.1 ระบุ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ควรเป็นหัวหน้า คสช. มากกว่านักการเมือง ในขณะที่ ร้อยละ 33.9 ระบุ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ควรเป็น นักการเมือง มากกว่า ตามลำดับ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"