เปิดคิว 'ลุงตู่' ตะลอนทัวร์ช่วงโค้งสุดท้ายเลือกตั้ง


เพิ่มเพื่อน    

14 มี.ค.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับกำหนดการลงพื้นที่ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ยังคงมีต่อเนื่องไปจนถึงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง หลังจากสิ้นสุดภารกิจการลงพื้นที่ตรวจราชการ จังหวัดขอนแก่นและจังหวัดนครราชสีมา เมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา โดยในวันที่ 16 มีนาคม นายกรัฐมนตรีมีกำหนดการเดินทางตรวจราชการในพื้นที่จังหวัดเชียงรายและจังหวัดแพร่ ซึ่งในส่วนของจังหวัดเชียงราย นายกฯจะเดินทางไปสักการะอนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งรายมหาราช จากนั้นไปพบปะผู้สูงอายุและกลุ่มผู้ใช้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ จำนวน 500 คน เดินทางเปิดสะพานถนนเลี่ยงเมืองตะวันตก และพบปะประชาชน จาก 18 อำเภอ จำนวน 20,000 คน ก่อนเดินทางไปจังหวัดแพร่ พบประชาชน 8 อำเภอ จำนวน 10,000 คน และเดินทางไปพบตัวแทนประชาชนผู้สูงอายุและเยาวชน ในการมอบสมุดประจำตัวผู้ที่รับการคัดเลือกให้ทำกินในชุมชนตามนโยบายลักษณะแปลงรวม จำนวน 5 ราย และมอบหนังสือโครงการป่าชุมชน จำนวน 5 ราย ก่อนพบปะประชาชนและเดินทางกลับกทม. 

ขณะวันที่ 18 มีนาคม ช่วงเช้านายกรัฐมนตรีมีกำหนดการเปิดงานกองทุนหมู่บ้าน ที่เมืองทองธานี ก่อนที่ช่วงบ่ายจะเดินทางตรวจราชการและเยี่ยมเยือน ผู้ประสบภัยจากพายุโซนร้อนปาบึก จังหวัดนครศรีธรรมราช รวมถึงกราบนมัสการเจ้าอาวาสวัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร และสักการะพระบรมธาตุเจดีย์ ตรวจความพร้อมบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ ที่วัดหน้าพระลาน ก่อนเดินทางไปยังตำบลโพธิ์เสด็จ เพื่อมอบบ้านให้ผู้ประสบภัยจากพายุโซนร้อนปาบึก พร้อมพบปะและให้กำลังใจผู้ประสบภัย จากนั้นออกเดินทางไปยังสวนสาธารณะศรีนครินทร์ 84 (ทุ่งท่าลาด)เพื่อเยี่ยมเยียนผู้ประสบภัยพายุปาบึก ในงานมหกรรมมอบความสุข สร้างอาชีพ เสริมรายได้ หลังภัยปาบึก และเดินทางกลับกทม.

จากนั้นวันที่ 19 มีนาคม นายกรัฐมนตรี มีกำหนดการเดินทางไป อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก เพื่อเข้าร่วมพิธีฉลองการก่อสร้างสะพานมิตรภาพไทย-เมียนมา ข้ามแม่น้ำเมย /ตองยิน แห่งที่ 2 แล้วเสร็จ และจะมีการหารือทวิภาคีกับที่ปรึกษาแห่งรัฐ สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา ก่อนกล่าวถึงความสำเร็จของโครงการที่ทั้งสองประเทศจะได้รับ และทำพิธีกดปุ่มเปิดผ้าแพรป้ายสะพานร่วมกัน 

และในวันที่ 20 มีนาคม นายกฯมีกำหนดการช่วงเช้าลงพื้นที่ตรวจราชการสวนเบญจกิติ กทม. ส่วนช่วงบ่ายลงพื้นที่ตรวจราชการที่จังหวัดฉะเชิงเทรา 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"