ไม่เกรงใจ'นายหัวชวน'อีกแล้ว'กำนันสุเทพ'นำขุนพลรปช.ปราศรัยใหญ่หน้าศาลากลางตรัง16มี.ค.นี้


เพิ่มเพื่อน    

 

15มี.ค.62- ที่จ.ตรัง เมื่อวันที่ 14 มี.ค.ที่ผ่านมาผู้สมัคร ส.ส.ตรัง พรรครวมพลังประชาชาติไทย(รปช.)ตรัง รวมพลผู้สมัครทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง ลงพื้นที่หาเสียงช่วยผู้สมัครเขต 1 นางสาวจันทิมา อณะสุวรรณ หมายเลข 22 พร้อมโชว์ตัวผู้สมัครทั้ง 2 เขต คือ นายสบาย เทพกิจ หมายเลข 19 เขต 2  นางศิรินทร์ทิพย์ กิจเลิศทรัพย์ หมายเลข 18 เขต 3 และนายศักดิ์สฤษฎิ์ ศรีประศาสตร์ ผู้สมัครแบบบัญชีรายชื่อ บริเวณตลาดนัดควนปริง อ.เมืองตรัง พร้อมทั้งเชิญชวนให้ชาวตรัง ไปร่วมรับฟังได้เปิดเวทีการปราศรัยใหญ่ของพรรครวมพลังประชาชาติไทย ซึ่งนำโดยนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ในวันที่ 16 มีนาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 17 .00 น. บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดตรัง (หลังเก่า) โดยมีขุนพลของพรรคมาร่วมปราศรัยจำนวนมาก โดยเฉพาะอดีตแกนนำปปปส. ที่เคยร่วมต่อสู้กับกำนันสุเทพ ร่วมขึ้นเวที เพื่อแสดงจุดยืนกับชาวตรังกับการตู้เมื่อครั้งที่ผ่านมา  ซึ่งบรรยากาศการพบปะกับ พ่อค้า แม่ค้า รวมทั้งประชาชนได้ให้การต้อนรับเป็นอย่างดียิ่ง

นายศักดิ์สฤษฎิ์ ศรีประศาสตร์ ผู้สมัครส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรครวมพลังประชาชาติไทย  กล่าวว่า ในวันที่ 16 มีนาคม 2562 นี้จะมีการปราศรัยใหญ่ของพรรครวมพลังประชาชาติไทย ที่บริเวณหน้าศาลากลางหลังเก่า จึงได้มีการออกเชิญชวนให้พี่น้องประชาชนมารับฟังการปราศรัยของพรรค ซึ่งนำโดยท่านกำนันสุเทพ เทือกสุบรรณ คาดว่ามีพี่น้องประชาชนมาร่วมรับฟังมากอย่างแน่นอน และจากกระแสที่นายสุเทพ ที่มีปัญหากับหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์นั้น เท่าที่สอบถามประชาชนที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของพรรคประชาธิปัตย์เขาก็ยืนยันที่จะเลือกพรรคประชาธิปัตย์ 

"แต่มีส่วนหนึ่งที่ทำให้เขาเลือกข้างได้ง่ายขึ้นตัดสินใจง่ายขึ้นคนอยู่ในการตัดสินใจระดับกลาง ๆ  เพราะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ไม่ควรด่วนรีบสรุปว่าจะไม่เลือกพลเอกประยุทธ์ จันโอชา เป็นนายกรัฐมนตรี มันทำให้คนเข้าใจได้ว่านายอภิสิทธิ์ไปอยู่ฝ่ายนายทักษิณ เพราะในประเทศไทยขณะนี้มีเสนาธิการ 2 คน 2 ฝ่าย ฝ่ายทักษิณ ชินวัตร และฝ่ายสุเทพ เทือกสุบรรณ นายสุเทพสนับสนุนฝ่ายพลเอกประยุทธ์เป็นนายกรัฐมนตรี ส่วนฝ่ายทักษิณสนับสนุนคนพรรคเพื่อไทยเป็นนายกรัฐมนตรี เมื่อนายอภิสิทธิ์ประกาศจุดยืนฝ่ายพลเอกประยุทธ์ก็เข้าใจได้ว่าไปอยู่ฝ่ายทักษิณ"

 ผู้สมัครส.ส.จ.ตรัง พรรครปช. กล่าวว่า คนภาคใต้ได้รับบทเรียนว่าพรรคเพื่อไทยไม่ได้ให้ความเป็นธรรมกับชาวใต้ในช่วงที่บริหารประเทศ ถ้าหากยึดหลักประชาธิปไตยอย่างแท้จริงคนที่เป็นเสียงข้างน้อยต้องได้รับการดูแลเรียกว่าภารดรภาพซึ่งเป็นหลักหนึ่งในระบอบประชาธิปไตย พรรคเพื่อไทยไม่ได้ทำตรงนี้ทำให้คนภาคใต้ฝังใจว่าฝ่ายของทักษิณ ทอดทิ้งคนภาคใต้ไปอย่างสิ้นเชิง เอารัดเอาเปรียบคนภาคใต้ เป็นเหตุให้คนภาคใต้ไม่ยอมรับฝ่ายทักษิณ เมื่อนายอภิสิทธิ์ไปประกาศจุดยืนแบบนี้ก็เข้าใจว่านายอภิสิทธิ์ได้ทอดทิ้งพี่น้องชาวใต้ไปแล้ว ทำให้การตัดสินใจของประชาชนง่ายขึ้น 

"การที่ประชาชนไม่เลือกพรรคประชาธิปัตย์เขาก็ต้องแสวงหาพรรคที่เขาคิดว่าแก้ปัญหาพี่น้องชาวใต้ได้ก็เล็งมาที่กำนันสุเทพซึ่งเป็นผู้แทนเป็นตัวแทนของชาวใต้มา 30 กว่าปี  ถึงตอนนี้ไม่เป็นแล้วก็ตาม ก็ยังมีความหวังว่าท่านจะช่วยแก้ความเดือดร้อนที่ชาวใต้ประสบอยู่คือยางพารากับปาล์มน้ำมัน ซึ่งพี่น้องได้ข้อสรุปว่าท่านสุเทพ เทือกสุบรรณ มีผลงานที่เด่นชัดเพราะเคยทำมาแล้ว ซึ่งประชาชนที่กำลังลังเลว่าจะใส่หรือไม่ใส่พรรคประชาธิปัตย์จะหันมาใส่พรรคพลังประชาชาติไทยมากขึ้น"

นายศักดิ์สฤษฎิ์ กล่าวอีกว่า ในฐานะที่เคยเป็นแกนนำกลุ่ม กปปส.ตนไม่สามารถที่จะไปบังคับชวนใครมากาคะแนนให้ได้ แต่ถ้าพูดตามข้อเท็จจริงที่ลงพื้นที่มา ผู้สมัครของเราที่เดินมีกำลังใจที่ดีมากไม่ว่าไปพื้นที่ไหนได้รับการตอบรับผู้สมัครที่ไม่ได้มีชื่อเสียง มีผู้ที่ช่วยหาคะแนนเสียงให้ทุกพื้นที่ ทุกหมู่บ้านบุคคลเหล่านั้นเป็น กปปส. เป็นบรรยากาศที่พรรคการเมืองส่วนใหญ่ชาวบ้านจะขอโน่นขอนี่ แต่ของเราชาวบ้านต้อนรับด้วยการหุงหาอาหาร ขนมนมเนยให้กิน เป็นบรรยากาศที่พี่น้อง กปปส.เขาตื่นตัว ตนค่อนข้างจะมั่นใจว่าพี่น้อง กปปส.จะเลือกพรรคของกำนันสุเทพ ถึงแม้เรื่องอื่น ๆ มีการถูกวิพากษ์วิจารณ์ มองว่าท่านกำนันสุเทพมุ่งมั่นที่จะแก้ปัญหาให้ เชื่อมั่นว่า พี่น้อง กปปส.จะเทคะแนนเสียงให้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"