"จักรทิพย์" ใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้าเขตสายไหม


เพิ่มเพื่อน    

 

เวลา 08:30 น.วันที่ 17มีนาคม ที่สำนักงานเขตสายไหม พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) เดินทางมาลงคะแนนใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าในการเลือกตั้งส.ส. โดยผบ.ตร.ได้เข้าคูหาลงคะแนนเลือกตั้ง ก่อนเดินตรวจความเรียบร้อยผู้มาใช้สิทธิในเขตสายไหม ซึ่งมีจำนวน15,299 ราย โดยมีนายยอดขวัญ  จุณณปิยะ อำนวยการเขตสายไหม ตำรวจในพื้นที่ร่วมเดินตรวจความเรียบร้อย

ผบ.ตร.กล่าวว่า วันนี้ตนมาเลือกตั้งล่วงหน้าและขอเชิญชวนประชาชนให้มาใช้สิทธิเลือกตั้ง โดยที่เขตสายไหมมีผู้มาใช้สิทธิ 10,000 กว่าคนสถานการณ์เรียบร้อยดี คนเยอะ  ขณะที่สถานการณ์ทั่วประเทศตอนนี้ยังไม่มีการรายงานเหตุวุ่นวาย หรือทำผิดกฎหมาย เหตุการณ์ปกติ รับรายงานเพียงการทำลายป้ายหาเสียงเท่านั้น 

"พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี โทรศัพท์สั่งการโดยตรงมาที่ผมเมื่อเช้านี้ให้ดูแลให้ดี ให้สงบเรียบร้อย กำชับมา ซึ่งผมก็ได้สั่งการไปยัง ผู้กำกับการท้องที่เกี่ยวข้อง ผู้บังคับการในพื้นที่ให้ดูแลเรื่องการจราจรการอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนโดยเฉพาะในเขต ที่ประชาขนลงทะเบียนใช้สิทธิจำนวนมากเช่นเขตบางกะปิ ห้วยขวาง ดินแดง เป็นห่วงเรื่องการจราจร ในส่วนของสำนักงานตำรวจแห่งชาติมอบหมายให้พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผบ.ตร.กำกับดูแล มั่นใจว่าเหตุการณ์สงบเรียบร้อย ในส่วนพื้นที่ชายแดนภาคใต้ ก็ยังไม่ได้รับรายงานเหตุรุนแรงอะไรเชื่อว่าวันนี้สถานการณ์จะเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ตำรวจและหน่วยความมั่นคงดูแลอย่างเต็มที่ ส่วนของตำรวจดูแลเรื่องการอำนวยการจราจรการเดินทาง การรักษาความปลอดภัย รวมถึงการรักษาหีบบัตรโดยหีบบัตรที่ลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้าจะเก็บรักษาไว้ที่สำนักงานเขตจนถึงวันที่ 24 มีนาคมโดยมีเจ้าหน้าที่เขตและตำรวจดูแล 24 ชั่วโมงส่วนบัตรลงคะแนน นอกเขตพื้นที่จะส่งไปยังเขตพื้นที่ทางไปรษณีย์ ขณะนี้ติดตามความเคลื่อนไหวทุกอย่างรวมถึงทางโซเชียลมีเดีย ก็ยังไม่มีเหตุอะไร เพราะทุกคนให้ความร่วมมืออย่างดีเพราะเชื่อว่าทุกคนอยากเลือกตั้ง"ผบ.ตร.กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"