เพื่อไทยแชมป์เก่าส่อร่วง!'พปชร.'หลานบิ๊กจิ๋วโกยเสียงสนามเลือกตั้งเขต2นครพนม


เพิ่มเพื่อน    

18 มี.ค.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานในช่วงโค้งสุดท้าย ของการหาเสียง ส.ส.นครพนม เข้มข้นทุกขณะ ต่างงัดทีเด็ดมาประชันกันจนเต็มหน้าตัก โดยเฉพาะเขต 2 ประกอบด้วย อ.ท่าอุเทน,โพนสวรรค์ และ อ.เมืองฯ (เฉพาะเทศบาลเมืองนครพนม,ต.ท่าค้อ,ต.นาราชควาย,ต.หนองญาติ และ ต.อาจสามารถ) ถือว่าเป็นสนามที่ดุเดือดที่สุด เป็นการชิงตั๋วเข้าสภาฯ ระหว่างแชมป์เก่า นางมนพร เจริญศรี พรรคเพื่อไทย(พท.) กับ น.ส.ณัฐธ์ภัสส์ ยงใจยุทธ(ผึ้ง) พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)

หลังเปิดรับสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ระหว่างวันที่ 4-8 ก.พ.ที่ผ่านมา คะแนนเสียงของ น.ส.ณัฐธ์ภัสส์(ผึ้ง) เป็นรองอยู่มาก แต่ด้วยความขยันลงพื้นที่มิได้ขาด ทำให้คะแนนตีตื้นขึ้นมา และจากผลโพลในช่วงโค้งสุดท้าย ปรากฏว่าคะแนนของ น.ส.ณัฐธ์ภัสส์(ผึ้ง) แซงนำคู่แข่ง จนฝ่ายตรงข้ามพลิกตำราแทบไม่ทัน

ล่าสุด น.ส.ณัฐธ์ภัสส์  กล่าวว่าไม่ได้ประมาท ต้องขยันลงพื้นที่หาเสียงในช่วง 5 วันสุดท้าย โดยพบปะกับประชาชนที่บ้านม่วง หมู่ 7 ต.เวินพระบาท อ.ท่าอุเทน มีบ้านเรือนอยู่ประมาณ 200 หลังคา ปรากฏว่าชาวบ้านทราบข่าว การมาหาเสียงก็ออกมาช่วยถือป้ายหาเสียงจนแน่นถนนในหมู่บ้าน พร้อมกับกล่าวยืนยันว่า หากได้รับเลือกตั้งเข้าไปในสภาผู้แทนราษฎร จะไม่ทำให้พี่น้องประชาชนผิดหวัง ขอให้พ่อแม่พี่น้องจำคำนี้ของตนไว้ เรียกเสียงปรบมือจากชาวบ้านเป็นอย่างมาก.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"