ไม่ลงลึกเรื่องคดี ’ณัฏฐ์’ให้กำลัง’ซึงรี บิ๊กแบง’ในฐานะเพื่อน


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นคนไทยเพียงไม่กี่คนที่ได้ชื่อว่ามีความสนิทสนมกับไอดอลชื่อดัง ซึงรี อดีตสมาชิกวงบิ๊กแบง โดยหลังจากอีกฝ่ายประสบปัญหามีคดีความใหญ่โตที่ประเทศเกาหลีใต้  ในฐานะเพื่อน ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ก็พร้อมให้กำลังใจอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ส่วนข้อกล่าวหา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการค้าประเวณีหรือยาเสพติด หนุ่มณัฏฐ์ขอไม่ขอลงรายละเอียดเพราะไม่รู้จริงๆ ซึ่งตนเองก็รอฟังข่าวอยู่เหมือนกันว่าบทสรุปจะเป็นยังไง

          “เขาเป็นเพื่อนคนหนึ่งที่เราสนิทด้วย จริงๆ ซึงรีเป็นคนน่ารักมากนะ ก็สงสารที่เขาต้องเจอกับข่าว ซึ่งความจริงมันอะไร เราก็ไม่รู้ ตอนเห็นข่าวซึงรียอมรับว่าตกใจมาก สำหรับในประเทศเกาหลีมันค่อนข้างรุนแรงพอสมควร ในข้อกล่าวหาที่เขาโดน เราก็ไม่รู้ เราก็พูดไม่ได้หรอกว่าจริงหรือไม่จริง ก็อยากจะส่งกำลังใจไปให้เขาแล้วกัน อยากให้เขาสู้ๆ เพราะว่าเห็นว่าต้องลาออกจากวง เป็นเรื่องราวใหญ่โต ไม่รู้ว่าจะต้องโดนดำเนินคดีหรือเปล่า

          ในฐานะเพื่อน เวลาที่เราไปเกาหลี เขาดูแลเราดีมาก และอย่างหนึ่งที่ผมรู้สึกว่าซึงรีเขาเป็นคนน่ารักคือเขาเป็นคนจำทุกคนได้ ไม่ได้จำหน้าได้อย่างเดียว คือจำชื่อทุกคนได้ ผมรู้สึกว่าเขาเป็นคนดังขนาดนั้น แต่ว่าเขาก็ยังจำทุกคนที่เขาเจอได้ โดยส่วนตัวนะ  ผมเจอซึงรีครั้งสุดท้ายน่าจะประมาณ 6 ปีที่แล้ว นานมาก แต่ทุกครั้งที่เราไปเกาหลีเขาดูแลเราดีมาก และทุกครั้งที่เขามาเราก็ดูแลเขา  พาไปทานอาหาร

          ตอนนี้ก็ไม่รู้จะทำยังไง ก็ส่งกำลังใจไปให้ ในฐานะที่เป็นเพื่อนที่น่ารักคนหนึ่ง แล้วก็อยากให้เขาผ่านพ้นตรงนี้ไปให้ได้ โดยที่ปลอดภัยไม่มีปัญหาอะไรมากไปกว่านี้แล้ว หวังว่ามันคงจะไม่มีอะไรซีเรียสไปมากกว่านี้  ก็รอฟังข่าวอยู่เหมือนกันว่ามันจะเป็นยังไง”

 

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

ซึงรี บิ๊กแบง

วงบิ๊กแบง

ขอบคุณภาพจาก @nut_devahastin และอินเตอร์เน็ต


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"