ภูมิใจไทยคึก!ประกาศลั่น ไม่ใช่ม้ารองบ่อนแต่เป็นม้ามืด มีความหวังเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล


เพิ่มเพื่อน    

19 มี.ค.62-แกนนำพรรคภูมิใจไทย นำโดย พ.อ.ดร.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ โฆษกพรรคฯ พร้อมคณะ ได้ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร ดร.อุไร อนันตสิน ผู้สมัครส.ส. กทม. เขต2 ปทุมวัน บางรัก สาทร 

พ.อ.ดร.เศรษฐพงค์ กล่าวว่า จากการลงพื้นที่วันนี้ ทำให้เห็นว่าแนวนโยบายของพรรคภูมิใจไทย เป็นที่ชื่นชอบของประชาชนชาวกทม.  ไม่ว่าจะเป็นนโยบาย ทำงาน 4 วัน และเรียน 4 วันต่อสัปดาห์ ส่วนอีก 1 วัน ให้ทำงานหรือเรียนที่บ้าน เพื่อเป็นการลดภาระค่าใช้จ่าย ลดมลภาวะ แก้ปัญหาการจราจร  นโยบายเรียนออนไลน์ฟรีตลอดชีวิต นโยบายพักหนี้ กยศ.  นโยบายขับแก็รบคาร์อย่างถูกกฎหมาย รวมถึงนโยบายปลูกกัญชาเสรีด้วย  

รวมทั้งภาคธุรกิจ ก็ให้ความมั่นใจในตัวนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคฯ ในฐานะที่เป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ เป็นนักบริหารที่มีวิสัยทัศน์ ส่วนกระแสข่าวที่ว่าพรรคภูมิใจไทยจะเป็นพรรคลำดับที่สามในการจัดตั้งรัฐบาลนั้น เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง เนื่องจากทั้งนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคฯ และนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรคฯ พูดยืนยันชัดเจนว่าพรรคภูมิใจไทยต้องการเป็นพรรคแกนนำจัดตั้งรัฐบาลเท่านั้น เพราะพรรคเรามีนโยบายที่ดี ประชาชนจับต้องได้ ซึ่งทุกนโยบายที่เราเสนอ เรายึดหลักแก้ปัญหาปากท้อง แก้ปัญหาความเดือนร้อนให้กับประชาชนทั้งสิ้น 

โฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าวต่อว่า มาถึงเวลานี้ผลโพลต่างๆ ทำให้เห็นชัดว่าพรรคภูมิใจไทยมีคะแนนเพิ่มขึ้นทุกสัปดาห์ จนทำให้นายอนุทิน ในฐานะหัวหน้าพรรคฯ เป็นที่รู้จักมากขึ้น ที่เราบอกอย่างนี้ได้ ไม่ใช่เพราะเราหลงตัวเอง แต่เราได้เห็นจริง พิสูจน์ด้วยวิทยาศาสตร์ คือการลงพื้นที่ทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง ทำให้ประชาชนได้เห็น ได้เข้าใจ ในตัวตนของหัวหน้าพรรค ของผู้สมัครพรรค

 "เราจึงมีความหวังที่จะเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล แล้วหากเราได้เป็นพรรคอับดับที่ 1 เราจะเชิญทุกพรรคมาร่วมกันทำงานเพื่อประโยชน์ของประชาชน ตามแนวทางการสร้างประชาธิปไตยที่แข็งแรง พรรคภูมิใจไทยไม่ใช่ม้ารองบ่อน แต่เราจะเป็นม้ามืด ที่เร่งฝีเท้าปาดหน้าเข้าเส้นชัยเอาชนะม้าเต็งได้ เพราะการที่พรรคภูมิใจไทยเดินหน้าการเมืองอย่างเข้มข้นทั้งการลงพื้นที่ทั่วประเทศ จะทำให้ประชาชนรู้ว่าพรรคมีความตั้งใจที่จะเข้ามาบริหารประเทศ เรายืนยันว่าเราจะยึดผลประโยชน์ชองชาติและประชาชนเป็นที่ตั้ง ซึ่งสิ่งเดียวที่เราจะไม่ทำคือทำลายประเทศและทำให้บ้านเมืองลุกเป็นไฟ ยืนยันอีกครั้งเราต้องการเป็นพรรคลำดับที่1 เป็นพรรคแกนนำจัดตั้งรัฐบาล ไม่ใช่พรรครอร่วมรัฐบาล” โฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าว
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"