'เจ๊หน่อย'ดิ้นถีบตระกูลเพื่อพ้นทางให้เลือกพท.เท่านั้น อ้างทฤษฎีสมคบคิดพวกแพ้เลือกตั้งยังอยากอยู่ในอำนาจ


เพิ่มเพื่อน    

19 มี.ค.62- คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ขณะหาเสียงเลือกตั้งที่จังหวัดนครราชสีมาว่า การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งเชิงยุทธศาสตร์เพราะการเลือกตั้งครั้งนี้มีความได้เปรียบเสียเปรียบ จากการร่างกติกา เพื่อกลับเข้าสู่อำนาจ เสมือนเป็นการ ยึดอำนาจอีกครั้งหนึ่ง ผ่านกติการ่างกฎหมาย ผ่านกลไกที่อยู่ในรัฐธรรมนูญเช่นส.ว. 250 คนซึ่งประชาชนขาดความเข้าใจ และคิดว่า เลือกพรรคเพื่อไทยเป็นอันดับหนึ่งจะสามารถจัดตั้งรัฐบาลได้ ดังนั้นจึงต้องเลือกอย่างมียุทธศาสตร์ ถ้าประชาชนไม่ต้องการให้พลเอกประยุทธ์ มาเป็นนายกรัฐตรีต่อต้องเลือกเพื่อไทยเท่านั้น เลือกเพื่อไทยอย่างถล่มทลาย เพราะมีเพียงพรรคเพื่อไทย ที่มีศักยภาพจะได้ส.ส.มากพอที่จะสามารถต่อสู้กับส.ว.250 คน

มั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยจะได้คะแนนเสียงมากที่สุดในประเทศ จึงเรียกร้องว่าอย่าดำเนินการใดๆที่ทำให้เจตนารมณ์ของประชาชนเกิดความบิดเบี้ยว โดยใช้กลไกของส.ว.250 คน ส่วนตัวยอมรับว่าหนักใจ กับปัญหาที่เกิดขึ้นจากการเลือกตั้งล่วงหน้า เพราะจะมีช่องทางให้เกิดการโกงเลือกตั้งในหลายขั้นตอน ทำให้การเลือกตั้งใหญ่น่ากังวล แล้วทำให้พรรคการเมืองต่างๆเสียคะแนนไปจำนวนมาก ซึ่งขัดต่อเจตนารมณ์ของประชาชน และประชาชนสามารถฟ้องได้ 

ดังนั้นจะมั่นใจได้อย่างไรว่าการเลือกตั้งวันที่ 24 มีนาคม จะไม่เกิดความวุ่นวาย หรือมีทุจริตการเลือกตั้ง เหล่านี้ทำให้เกิดความกังวลว่า อาจทำให้การเลือกตั้งเป็นโมฆะ เพราะมีทฤษฎีสมคบคิด โดยเฉพาะพวกที่แพ้เลือกตั้งแต่ยังอยากอยู่ในอำนาจต่อ ทั้งหมดเป็นความกังวลแต่ประชาชนต้องสู้ การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งที่มีการทุจริตมากที่สุดมีการใช้อำนาจรัฐมากที่สุดอย่างโจ่งแจ้ง แต่ไม่สามารถจับได้แม้จะมีหลักฐานซึ่งกกต.อ้างว่ายังต้องดำเนินการสอบสวนแต่บางเรื่องกับดำเนินการด้วยความรวดเร็ว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"