ทักษิณควงยิ่งลักษณ์เริงร่าฮ่องกง! เมินไทยขอส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดน


เพิ่มเพื่อน    

20 มี.ค. 62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "ณัฐพันธุ์ กรุงเทพ กรุงเทพ ทันใจ" ได้โพสต์คลิปและรูปภาพของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ ที่หน้าร้านไอศกรีม ในตึก Maritime ฮ่องกง โดยใช้หัวข้อ "ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์" ระบุว่า "ข่าวที่ฮ่องกง เล่าว่า นายหลิว วางแผนที่จะซื้อเค้ก ในห้องใต้ดินของตึก Maritime เขาพบชายคนหนึ่งซื้อไอศกรีม เขาจำได้ว่าคือ "ทักษิณ" คุณทักษิณ ยิ้มให้ แล้วเขาก็พยักหน้า แล้วบอกว่า สามารถถ่ายรูปด้วยได้ ผมเลยบอกว่าโอเค หลังจากที่ถ่ายรูปกับเขา ก็ยังมีคนอื่นๆ ที่จำเขาได้ และขอถ่ายรูปด้วย คุณทักษิณ มากับน้องสาว และผู้หญิงอีกสองคน กับผู้ดูแลอีกหนึ่งคน"

ขณะที่สื่อฮ่องกงรายงานว่า ทางการไทยกำลังขอให้ทางการฮ่องกงส่งตัวนายทักษิณ เป็นผู้ร้ายข้ามแดน โดยเชื่อว่าขณะนี้นายทักษิณและครอบครัวอยู่ที่ฮ่องกงเพื่อร่วมงานแต่งงานของนางสาวแพรทองธาร ชินวัตร หรืออุ๊งอิ๊ง กับนายปิฎก สุขสวัสดิ์ ที่จะจัดที่โรงแรมโรสวู้ดในฮ่องกงวันศุกร์นี้ โดยสื่อฮ่องกงกล่าวว่า อุ๊งอิ๊งและว่าที่สามีซึ่งเป็นนักบินเดินทางมาถึงฮ่องกงแล้ว เช่นเดียวกับนายทักษิณ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"