'หญิงหลุยส์'เดินตลาดนครพนม ฝากเลือกหลานสาวจากพปชร.


เพิ่มเพื่อน    

21 มี.ค.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานสนามเลือกตั้ง ส.ส.นครพนม ในช่วงโค้งสุดท้าย ก่อนถึงวันเลือกตั้ง วันที่ 24 มี.ค.นี้ โดยเฉพาะพื้นที่เขต 2 ประกอบด้วย อ.ท่าอุเทน ,โพนสวรรค์ และ อ.เมือง (เฉพาะเทศบาลเมืองนครพนม , ต.ท่าค้อ , ต.นาราชควาย , ต.หนองญาติ และ ต.อาจสามารถ) 

น.ส.ณัฐธ์ภัสส์ ยงใจยุทธ (ผึ้ง) พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) เบอร์ 10  ซึ่งหลานสาวของพลเอกชวลิต ยงใจยุทธ  ยังคงเดินหน้าหาเสียงในอีก 3 วันที่เหลือ คราวนี้ควงคุณหญิงพันธุ์เครือ ยงใจยุทธ เดินทักทายกับพ่อค้าแม่ค้าในตลาดสดเทศบาลเมืองนครพนมด้วย

หลังจากเดินรอบตลาดแล้ว น.ส.ณัฐธ์ภัสส์ กล่าวว่าวันนี้โชคดีที่ได้รับความเมตตาจากคุณป้า มาช่วยขอคะแนนเสียงพ่อแม่พี่น้องในเขตเทศบาลเมืองฯ จึงขอฝากชาวจังหวัดนครพนมเขต 2 ให้โอกาสผึ้งได้พัฒนาจังหวัดฯ  โดยเฉพาะได้ทำงานร่วมกับ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว

ด้านคุณหญิงพันธุ์เครือ กล่าวว่าอยู่นครพนมมาเป็น 10 ปี คนในตลาดส่วนมากรู้จัก เพราะชอบเดินตลาดซื้อกับข้าว อีกทั้งได้พบกับประชาชน ดูความเป็นอยู่ว่าเป็นอย่างไร วันนี้ได้มาตลาดดูสะอาดสะอ้านมาก ครั้งก่อนที่มาไม่ไหวเฉอะแฉะน้ำ แต่ผู้ว่าฯ(นายสยาม ศิริมงคล) ได้พัฒนาให้ดีขึ้น ต้องขอขอบคุณท่านผู้ว่าฯที่ได้มาช่วยดูแลตลาด และขอฝากผึ้ง น.ส.ณัฐธ์ภัสส์ ยงใจยุทธ ให้คนรุ่นใหม่ทำงานการเมือง ได้มีโอกาสช่วยพัฒนาในสิ่งที่ขาดหายไป เช่นช่วยเหลือคนยากคนจน ซึ่งพลเอกชวลิตเคยพูดว่า อยากจะช่วยในเรื่องทำไร่ ทำนา โรงเรียน และวัด แต่ท่านทำยังไม่ถึงยอด คิดว่าถ้า น.ส.ณัฐธ์ภัสส์อยู่ตรงนี้แล้ว ก็ควรจะสานต่อเพื่อจะได้สำเร็จ จึงฝากชาวจังหวัดนครพนมเลือกเบอร์ 10 จะเป็นความภาคภูมิใจของชาวจังหวัดนครพนม รวมทั้งตนและพลเอกชวลิตด้วย ที่ได้ทายาทขึ้นมาสานต่อ
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"