“ธนาธร”ใช้สิทธิเลือกตั้งคนแรกเตรียมชี้แจงทุกประเด็นเย็นนี้


เพิ่มเพื่อน    


เมื่อเวลา 07.45 น. วันที่ 24 มีนาคม ที่เต๊นท์บริเวณมหาวิทยาลัยรามคำแหง 2 ถนนรามคำแหง 2 หน่วยเลือกตั้ง 33 แขวงดอกไม้ เขตเลือกตั้งที่ 20 ประเวศ บางนา กรุงเทพมหานคร นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ พร้อมด้วย นางรวิพรรณ จึงรุ่งเรืองกิจ ภรรยา โดยนายธนาธรเป็น ผู้มีสิทธิเลือกตั้งลำดับที่ 484 โดยนางรวิพรรณ เป็นผู้มีสิทธิเลือกตั้งลำดับที่ 499 เดินทางมาตรวจสอบรายชื่อและลำดับผู้ใช้สิทธิก่อนเวลาเปิดหีบ 08.00 น. ด้วยรถยนต์ โตโยต้า อัลพาร์ดสีดำ ทะเบียน 6กศ 8993 กรุงเทพ

นายธนาธร กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นที่ได้มาใช้สิทธิครั้งแรกหลังจากปี 2557 ที่มีรัฐประหาร การเบือกตั้งของตนในวันนี้ ทุกอย่างเรียบร้อยดี และตนมาด้วยกำลังใจเต็มเปี่ยม หลังจากเลือกตั้งจะไปรับประทานอาหารเที่ยงร่วมกับนางสมพร และจะชี้แจงทุกเรื่องประเด็นที่เกิดขึ้นในช่วงเย็นวันนี้ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายธนาธร และนางรวิพรรณ ถือเป็นคนแรกของหน่วยที่ลงคะแนนใช้สิทธิ สำหรับหน่วยเลือกตั้งภายในมหาวิทยาลัยรามคำแหง 2 เขตเลือกตั้งที่ 20 มีทั้งหมด 13 หน่วย มีผู้มีสิทธิลงคะแนน 9,727 คน มีประชาชนทยอยเดินทางมาตรวจสอบรายชื่อและลำดับผู้ใช้สิทธิจำนวนมาก 

นอกจากนี้ในเวลา 13.00 น. นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ และ น.ส.กุลธิดา รุ่งเรืองเกียรติ รองหัวหน้าพรรค จะเดินทางไปเลือกตั้งที่ เขต 2 หน่วยเลือกตั้ง 9 จ.นนทบุรี บริเวณหน้าปั๊มเชลล์ หน้าปากซอยพิบูลสงคราม 18 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"