วันนี้ไปเลือกไม่ได้ไปร้อง'ศรีสุวรรณ'ลั่นหลังเลือกตั้งตรวจสอบทุกพรรคไม่ไว้หน้า


เพิ่มเพื่อน    

24 มี.ค.62 -  นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย เปิดเผยว่า วันนี้ได้เดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ณ หน่วยเลือกตั้งที่ 31 โรงเรียนอนุบาลบุณยรักษ์ ถ.รัชดานิเวศ เขตห้วยขวาง กทม.เพื่อยืนยันในสิทธิตามที่รัฐธรรมนูญ 2560 และ พ.ร.ป.ว่าด้วยการเลือกตั้ง ส.ส.2561 กำหนดและขอให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งทั้งประเทศจำนวน 51,419,975 คนออกมาใช้สิทธิกันให้ครบทุกคน โดยเฉพาะกลุ่มที่ชอบวิพากษ์นักการเมือง-พรรคการเมืองกันแต่หน้าคอมฯ วันนี้ต้องออกมาใช้สิทธิกันให้เต็มที่ อย่าให้คนอื่นเขาตำหนิได้
       
"แม้การเลือกตั้งจะผ่านพ้นไปแล้ว ก็ขอเชิญชวนให้ผู้ที่ไปใช้สิทธิเลือกตั้งยังคงช่วยกันทำหน้าที่ตรวจสอบนักการเมือง พรรคการเมือง ที่อาจทำผิดกฎหมายเลือกตั้งต่อไป เพื่อให้ได้คนเลวที่น้อยที่สุดเป็นตัวแทนของเราไปทำหน้าที่ฝ่ายบริหารและฝ่ายนิติบัญญัติแทนเรานั่นเอง ส่วนผมนั้น แม้การเลือกตั้งจะผ่านพ้นไปแล้วก็ยังคงทำหน้าที่ในการตรวจสอบนักการเมือง พรรคการเมืองทุกพรรค อย่างไม่ไว้หน้า รวมทั้งตรวจสอบ กกต. ด้วยให้เข้มเหมือนเดิม" นายศรีสุวรรณ กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"