เตรียมที่คุมขังไว้1,000คนศรีวราห์ขู่ประท้วงผลเลือกตั้ง!


เพิ่มเพื่อน    

24 มี.ค.2562 - ศูนย์อำนวยการรักษาความปลอดภัยและความสงบเรียบร้อยการจัดการเลือกตั้ง  สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศลต.ตร.) พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) ในฐานะ ผอ.ศลต.ตร.ได้ประชุมติดตามสถานการณ์ การอำนวยการรักษาความปลอดภัยและความสงบเรียบร้อยการจัดการเลือกตั้งผ่านวิดีโอคอนเฟอร์เรนท์ไปยังกองบัญชการตำรวจนครบาล กองบัญชาการภาค 1-9 กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน กองบัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง กองบัญชาการสอบสวนกลาง  

โดยพล.ต.อ.ศรีวราห์ระบุถึงกรณีให้ตำรวจทุกโรงพักกรอกคะแนน เราทำเพื่อทราบแผนการจัดกำลังเสริมอย่างไร ดูแลการหีบบัตรอย่างไร หรือเลือกตั้งที่ไหนมีปัญหาต้องจัดกำลังเพิ่มเติม หรือต้องมีการเลือกตั้งใหม่หรือไม่ต้องจัดกำลังอย่างไร  ส่วนหลังนับคะแนนการเลือกตั้งห้ามมีการชุมนุม เพราะการชุมนุมต้องขออนุญาตถ้าชุมนุมต้องจับกุมดำเนินคดี สถานที่กักขังคุมขังเตรียมไว้หมดแล้วรองรับได้เป็น 1,000 คน  ถ้าชุมนุมต้องมีการขออนุญาต ถ้าให้ได้ก็ให้ถ้าให้ไม่ได้อย่าฝ่าฝืน.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"