“อนุทิน” ควง “ลุงเนวิน - ป้าต่าย” สวมเสื้อทีม “พักผ่อน” ใช้สิทธิ์เลือกตั้งบุรีรัมย์


เพิ่มเพื่อน    


เมื่อเวลา 13.15 น. วันที่ 24 มี.ค. นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วยนายเนวิน ชิดชอบ ประธานบริหารสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ยูไนเต็ด และนางกรุณา ชิดชอบ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดบุรีรัมย์ ได้เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ที่เขต 1 หน่วยเลือกตั้งที่ 6 ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ทั้งนี้ เป็นที่น่าสังเกตว่านายอนุทิน ได้ได้สวมเสื้อยืดสีดำ สกรีนข้อความว่า “พักผ่อน” เช่นเดียวกับนายเนวิน และนางกรุณา มาใช้สิทธิ์ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม โดยผู้สื่อข่าวถามว่าเหตุใดจึงใส่เสื้อว่าพักผ่อน ซึ่งนายอนุทิน ไม่ได้ตอบคำถามได้แต่หัวเราะ

ภายหลังการใช้สิทธิ์เลือกตั้ง นายอนุทิน ให้สัมภาษณ์ว่าจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้ง ข้อมูลว่ามีประชาชนมาใช้สิทธิ์จำนวนมาก และเท่าที่สอบถามจากทีมงานผู้สมัคร พบว่าประชาชนมาใช้สิทธิ์ค่อนข้างมากเช่นกัน ส่วนบุตรชายไปใช้สิทธิ์ที่ จ.สมุทรปราการก็บอกว่าต้องรอต่อแถวถึงสองแถว และเดินวนกว่าจะได้ใช้สิทธิ์เท่ากับว่าประชาชนให้ความสำคัญในระบอบประชาธิปไตยเป็นอย่างมาก และถือเป็นการประกาศความชัดเจน ว่าประเทศไทยต้องอยู่ภายใต้การปกครองระบอบประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขเท่านั้น ก็ขอให้ทุกอย่างเป็นไปด้วยความราบรื่น บริสุทธิ์ยุติธรรม และให้เกียรติกับทุกคะแนนเสียงของประชาชน เพื่อที่บ้านเมืองจะได้เกิดความสงบ 

ทั้งนี้ ในส่วนของพรรคภูมิใจไทยขอขอบคุณประชาชน ที่ได้มอบความไว้วางใจให้กับพรรคทุกคะแนนเสียง แต่ขอให้รอผลออกมาก่อนจะได้รู้ว่าต้องทำอย่างไรต่อไป เพราะวันนี้มีเพียงผลอย่างไม่เป็นทางการก็ไม่ควรแสดงท่าทีอะไร จนกว่าผลการเลือกตั้งจะประกาศอย่างเป็นทางการโดยคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) จึงจะกำหนดทิศทางได้ ซึ่งตนได้กำชับสมาชิกพรรคให้อยู่ในที่ตั้งคอยตรวจคะแนนให้เรียบร้อย และน้อมรับผลคะแนนในทุกกรณี ทั้งนี้ ตนคงรอลุ้นผลคะแนนที่ จ.บุรีรัมย์ก่อน ซึ่งระหว่างนี้ตนจะตระเวนไปดูบรรยากาศตามหน่วยเลือกตั้งต่างๆ พื้นที่จ.บุรีรัมย์ และจังหวัดใกล้เคียง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"