“บิ๊กตู่” นัดเพื่อนเตรียมทหารดวลวงสวิงกอล์ฟ ก่อนเตรียมเข้าวอร์รูมฟังผลเลือกตั้งช่วงเย็น


เพิ่มเพื่อน    

 

24 มี.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช. ในฐานะแคนดิเดตนายกฯของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ภายหลังจากไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งเรียบร้อยแล้ว ได้เดินทางมายังสโมสรราชพฤกษ์คลับ นอร์ธปาร์ค เมื่อเวลา 10.00 น. เพื่อตีกอล์ฟร่วมกับเพื่อนร่วมรุ่นเตรียมทหาร รุ่นที่ 12 ซึ่งตีกอล์ฟกันเป็นประจำ อาทิ พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ รองนายกรัฐมนตรี พล.อ.สุรศักดิ์ กาญจนรัตน์ รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และเพื่อนสนิทอีก 2-3 คน โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนติดตาม โดยได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกันผู้สื่อข่าวออกนอกพื้นที่ ระบุว่าเป็นพื้นที่ส่วนบุคคล ไม่อนุญาตให้รถที่ไม่มีภารกิจหรือเป็นสมาชิกจอด ทั้งนี้จากการสังเกตการณ์ พล.อ.ประยุทธ์ได้ออกกำลังตีกอล์ฟอย่างอารมณ์ดี

ต่อมาเวลา 14.35 น. พล.อ.ประยุทธ์ ได้เดินทางออกจากสโมสรราชพฤกษ์คลับฯ เข้าบ้านพักรับรองภายในกรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ (ร.1 รอ.) เพื่อติดตามผลการเลือกตั้ง

ซึ่งมีพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย สแตนด์บายรออยู่แล้ว เพื่อร่วมติดตามผลการเลือกตั้งหลังปิดหีบ อย่างไรก็ตาม เมื่อพล.อ.ประยุทธ์ กลับเข้าบ้านพัก ทีมรักษาความปลอดภัยโบกมือปฏิเสธไม่ให้ผู้สื่อข่าวติดตาม


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"