'ลูกช้าง'เชื่อเข้าถึงทุกหย่อมหญ้าเหตุสำคัญล้มแชมป์เก่าคว้าส.ส.เขต 3 ชุมพร


เพิ่มเพื่อน    

25 มี.ค.62- นายสุพล จุลใส หรือ “ลูกช้าง” ผู้สมัครส.ส.เขต 3 จ.ชุมพร พรรครวมพลังประชาชาติไทย(รปช.) กล่าวถึงการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการในการเลือกตั้งเขต 3 จ.ชุมพร ที่มีคะแนนมาเป็นอันดับ 1 ได้ 45,881 คะแนน ชนะนายธีระชาติ ปางวิรุฬห์รักษ์ พรรคประชาธิปัตย์ อดีตส.ส.เก่าที่ได้ 19,395  คะแนนว่า  ที่ผ่านมาตนเป็นนายก อบจ.ชุมพร ได้ลงพบปะกับชาวบ้านเข้าถึงทุกหย่อมหญ้าอย่างต่อเนื่อง รู้ปัญหาปากท้องของชาวบ้านเป็นอย่างดี จนได้รับความไว้วางใจให้เป็น ส.ส.ครั้งนี้ 

"ต้องขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่เลือกผมและจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด  อย่างไรก็ตามผมได้บอกกับผู้สนับสนุนทุกคนจะไม่มีการกระแหนะกระแหนหรือเหยียบหยามผู้ใดการแพ้ชนะเราต้องมีน้ำใจเป็นนักกีฬาจึงขอให้ทุกอย่างจบลงเพื่อทำตามหน้าที่เพื่อพัฒนาประเทศชาติของเราต่อไป"

ผู้สื่อข่าวรายงานผลคะแนนเลือกตั้ง ส.ส.ชุมพร  3 เขต จากหน่วยเลือกตั้งเอย่างไม่เป็นทางการการ เขต 1 อันดับ 1 นายชุมพล จุลใส พรรคประชาธิปัตย์ ได้ 47,030 คะแนน อันดับ 2 นายชวลิค อาจหาญ พรรคพลังประชารัฐ 36,703 คะแนน  เขต 2  อันดับ 1  นายสราวุธ อ่อนละมัย พรรคประชาธิปัตย์ ได้ 32,765 คะแนน อันดับ 2 นายสมบูรณ์ หนูนวล พรรคพลังประชารัฐ ได้ 26,027 คะแนน
 
สำหรับนายสุพล หรือ“ลูกช้าง” อดีต นายก อบจ.ชุมพร ลาออกมาลงสมัคร ส.ส.เป็นครั้งแรก และเป็นพี่ชายของ นายชุมพล จุลใส หรือ “ลูกหมี” แกนนำคนสำคัญของกลุ่ม กปปส. ซึ่งการได้รับเลือกตั้งเป็น ส.ส.ชุมพร เขต  3 ของนายสุพลในครั้งนี้สามารถล้มแชมป์เก่าอย่างพรรคประชาธิปัตย์ได้อย่างขาดลอย ถือว่านายสุพลเป็น ส.ส.เขต เพียงคนเดียวในภาคใต้ที่ได้รับเลือกตั้งจากพรรครวมพลังประชาชาติไทย
 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"