โปรดฟังชัดๆ'ทบ.'แจ้งเคลื่อนย้ายยุทโธปกรณ์จากจ.กาญจนบุรีไปลพบุรี 24-31มี.ค.นี้


เพิ่มเพื่อน    

25 มี.ค.62- กองประชาสัมพันธ์ สำนักงานเลขานุการกองทัพบก​ แจ้งการเคลื่อนย้ายยุทโธปกรณ์และยานพาหนะของ กองพลทหารราบที่ 9 เพื่อทำการฝึกเป็นหน่วยกองพันทหารราบเฉพาะกิจ ระหว่างวันที่24-31 มี.ค.นาคม 2562โดยเคลื่อนย้ายจาก กองพลทหารราบที่ 9 จ.กาญจนบุรี ผ่าน จ.นครปฐม ปทุมธานี  สระบุรี ลพบุรี ปลายทางศูนย์ฝึกทางยุทธวิธีกองทัพบก อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี ทั้งนี้ ในวันที่ 31มีนาคม 2562จะทำการเคลื่อนย้ายยุทโธปกรณ์กลับที่ตั้งหน่วยตามเส้นทางเดิม จึงขอแจ้งให้ประชาชนได้รับทราบและขออภัยในความไม่สะดวก 

สำหรับยานพาหนะและยุทโธปกรณ์ ที่มีการเคลื่อนย้ายอาทิ ปืนใหญ่ขนาด155มม.,รถสายพานลำเลียงพล,รถถังเบาแบบ21 พร้อมอาวุธประจำหน่วย,อาวุธประจำกายอื่นๆ โดยกำหนดการเคลื่อนย้ายเป็น 2 ขบวนดังนี้    1.กำลังพลส่วนล่วงหน้าจะเคลื่อนย้ายเข้าพื้นที่การฝึกในวันที่ 21มี.ค.62 ( ห้วงบ่าย ) 2.กำลังพลส่วนใหญ่เคลื่อนย้ายในวันที่ 24 มี.ค.2562 เวลา 0600 น. ซึ่งทั้ง2 ขบวนจะเดินทางกลับที่ตั้งปกติในวันที่ 31 มี.ค.2562 เวลา 05.00 น. 

เส้นทางเคลื่อนย้ายจาก พล.ร.9 ค่ายสุรสีห์ - อ.พนมทวน จว.กาญจนบุรี - อ.กำแพงแสน จว.นครปฐม. -  อ.บางเลน จว.นครปฐม - อ.ลาดหลุมแก้ว จว.ปทุมธานี - อ.หนองแค จว.สระบุรี - อ.พัฒนานิคม จว.ลพบุรี - พื้นที่ฝึกศูนย์ฝึกทางยุทธวิธีกองทัพบก อ.ชัยบาดาล จว.ลพบุรี 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"