อดีตดีเจสาวใหญ่แจ้งตร.หาดใหญ่โดนขวดโซดาปาใส่รถ


เพิ่มเพื่อน    

25 มี.ค.62-นางรษิกา ธีราวรดิษ อายุ 45 ปี ชาว อ.สะเดา จ.สงขลา จ.สงขลา อดีตดีเจ เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  พร้อมนำภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกเอาได้มาเป็นหลักฐาน หลัง
มีชายวัยรุ่นคนหนึ่งที่ขี่รถจักรยานยนต์สีดำแดง มาชะลอหน้ารถฟอร์จูนเนอร์สีขาว แล้วใช้เท้าด้านขวายันเข้าไปที่กระจกของรถฝั่งคนขับ ก่อนที่จะขับผ่านไป จากนั้นชายคนดังกล่าวได้ขับรถวนมาอีกรอบ และใช้สิ่งของบางอย่างปาเข้าที่ท้ายรถ ก่อนขับหลบหนีไป เหตุเกิดขึ้นที่หน้าบ้านเลขที่ 89 ภายใน ซ.15 ถ.โชคสมาน เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา ช่วงประมาณ 02.50 น. ของวันที่ 24 มี.ค. ที่ผ่านมา

นางรษิกา เล่าว่า ครั้งแรกยังไม่ทราบว่ารถถูกปาสิ่งของใส่ แต่มีเด็กไปพบขวดโวซาแตกตกอยู่ข้างรถ จึงลองสำรวจรอบๆรถดู และพบว่ามีรอยบุบอยู่ที่ท้ายรถ จึงไล่ดูภาพจากกล้องวงจรปิด และพบว่า เป็นฝีมือของชายวัยรุ่นคนดังกล่าวที่ปรากฎอยู่ในคลิป แต่ไม่ทราบว่า เป็นความเข้าใจผิด หรือจงใจกันแน่ เพราะตนไม่เคยมีเรื่องบาดหมางใจอะไรกับใคร


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"