เปิดจำหน่ายเข็มที่ระลึก-เสื้อเหลืองตราสัญลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษก 31 มี.ค.ที่กรมประชาสัมพันธ์


เพิ่มเพื่อน    

26 มี.ค.62- นางสุมิตรา อติศัพท์ ผู้ช่วยปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะทำงานจัดทำเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 เปิดเผยว่า สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี (สปน.) ได้รับมอบหมายจากรัฐบาล ให้ดำเนินการจัดทำเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษก เนื่องในพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ตามที่รัฐบาลได้รับพระราชทานพระราชานุญาตให้จัดทำขึ้น เพื่อจำหน่ายให้แก่ประชาชนทั่วไป และให้ประชาชนได้อัญเชิญไปประดับในช่วงพระราชพิธีบรมราชาภิเษก โดยรายได้จากการจำหน่ายเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์ฯ ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่าย รัฐบาลจะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายโดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย โดยในวันนี้ สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีได้นำเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์ฯ มาจำหน่ายให้แก่คณะรัฐมนตรีก่อนเข้าร่วมการประชุมคณะรัฐมนตรี 

ทั้งนี้ สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีได้กำหนดเปิดจำหน่ายเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์ พระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 ให้แก่ประชาชนทั่วไปเป็นปฐมฤกษ์รอบเดียว จำนวน 20,000 เข็ม จำหน่ายในราคาเข็มละ 300 บาท พร้อมทั้งจำหน่ายเสื้อโปโลสีเหลืองประดับตราสัญลักษณ์ฯ จำนวน 20,000 ตัว จำหน่ายในราคาตัวละ 290 บาท ในวันอาทิตย์ที่ 31มีนาคม 2562 ที่หอประชุมกรมประชาสัมพันธ์ โดยจะเปิดรับบัตรคิวตั้งแต่เวลา 06.00 น. เป็นต้นไป โดยพี่น้องประชาชนสามารถซื้อเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์ฯ ได้ไม่เกินคนละ 2 เข็ม และเสื้อโปโลสีเหลืองประดับตราสัญลักษณ์ฯ ได้ไม่เกินคนละ 2 ตัว.


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"