เปิดจำหน่ายเพิ่มแล้ว!เข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษก 62 หลังประชาชนสนใจจำนวนมาก


เพิ่มเพื่อน    

15 ก.ย.63-นายธีรภัทร ประยูรสิทธิ ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ตามที่สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ได้รับมอบหมายจากรัฐบาลให้ดำเนินการจัดทำเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 เพื่อจำหน่ายให้แก่ประชาชนได้อัญเชิญไปประดับในช่วงพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 ที่ผ่านมานั้น จนถึงปัจจุบันได้มีหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชน มีความสนใจและติดต่อสอบถามแสดงความประสงค์ขอซื้อเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์พระราชพิธีฯ เพื่อใช้ประดับในโอกาสวันสำคัญต่าง ๆ เป็นจำนวนมากอย่างต่อเนื่อง สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีจึงได้ดำเนินการจัดทำเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์พระราชพิธีฯ เพิ่มเติม เพื่อจำหน่ายให้แก่ประชาชนที่สนใจ โดยจำหน่ายราคา เข็มละ 300 บาท

ปลัดสำนักนายกฯ กล่าวอีกว่า ทั้งนี้ เงินรายได้เมื่อหักค่าใช้จ่ายการดำเนินงานแล้ว จะทูลเกล้าฯ ถวายเพื่อพระราชทานสมทบโครงการพัชรสุธาคชานุรักษ์ โครงการพัฒนาชุมชนในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า และอุทยานแห่งชาติ จังหวัดกาญจนบุรี และโครงการราชทัณฑ์ปันสุข ทำดีเพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถซื้อเข็มที่ระลึก
ตราสัญลักษณ์พระราชพิธีฯ ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ณ กองคลัง สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ในวันและเวลาราชการ 08.30 – 16.30 น. หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 0 2283 4299 และ 0 2283 4318 - 24.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"