ยาง TOYO TIRES สนับสนุน Motor Sport พร้อมหนุนนักแข่งไทยสู้ศึกระดับโลก


เพิ่มเพื่อน    

บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยาง Toyo Tires เผยแผนการสนับสนุน Motor Sport ในประเทศไทย พร้อมเปิดตัวนักแข่งภายใต้การสนับสนุนยาง TOYO TIRES ภายในงานแถลงข่าว “T.SIAM NEXT 2019”

 

 

อภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด กล่าวถึงภาพรวมมอเตอร์สปอร์ต ในประเทศไทย ในปัจจุบัน มีความก้าวหน้าและมาตรฐาน ทัดเทียมนานาชาติ มากยิ่งขึ้น ทั้งในด้านรถแข่ง ทีมแข่ง เทคโนโลยีที่ใช้สำหรับการจัดการแข่งขันต่าง ๆ รวมถึงความสามารถของตัวนักแข่ง ที่พัฒนาอย่างรวดเร็ว จากการที่ปัจจุบัน มีรายการแข่งขันต่าง ๆ ให้ได้เข้าร่วมการแข่งขันอย่างมากมาย ซึ่งทำให้ทางบริษัท ต.สยาม ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนรายการแข่งขัน ต่าง ๆ โดยนำยางรถยนต์ TOYO TIRES ซึ่งเป็นยาง Ultra High Performance คุณภาพสูง เหมาะกับการใช้ในการแข่งขันต่าง ๆ ทั้งในด้าน ประสิทธิภาพการยึดเกาะถนนที่เป็นเยี่ยมสำหรับรถแข่ง รวมถึงมาตรฐานของยาง TOYO TIRES ที่จะทำให้การแข่งขันสนุก เร้าใจ และปลอดภัยด้วยมาตรฐานการผลิต ระดับโลก มาร่วมสนับสนุนการแข่งขัน รายการต่าง ๆ มากถึง 5 รายการแข่งขันใหญ่ในปีนี้ อาทิเช่น Toyota Motorsport , Toyo Racing Car Thailand , Toyo R1R Drag Battle , Toyo King of Drag และ Souped up Thailand 2019 รายการแข่งขันรถ DRAG ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งทุกรายการจะใช้ยาง Toyo Tires ในการแข่งขันรุ่นต่าง ๆ

 

โดยนอกเหนือจากการสนับสนุนรายการแข่งขันต่าง ๆ แล้วนั้น ในปีนี้ทาง Toyo Tires ยังได้ทำการสนับสนุนนักแข่งชาวไทย จุ๊บ ซ่าณัฐพล อังฤทธานนท์ ที่ได้ฝากผลงานคว้าแชมป์ 5 สมัยสำหรับการแข่งขัน Asia Cross Country Rally” ที่เป็นรายการแข่งขันครอสคัลทรี่แรลลี่ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่มีผู้เข้าแข่งขันมาจากทั่วเอเชีย เข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งทางบริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน และผลักดันนักแข่งชาวไทยให้ได้สามารถแข่งขันในเวทีนานาชาติ และเชื่อว่าอีกไม่นานนักแข่งชาวไทยจะสามารถฝากผลงานได้ในเวทีระดับโลกเช่นเดียวกัน นายอภิชัย กล่าวปิดท้าย

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"