กรังด์ปรีซ์ฯ จัดงาน มหกรรมรถยนต์มือสอง รับประกันคุณภาพรถทุกคันในงาน


เพิ่มเพื่อน    

จาตุรนต์ โกมลมิศร์ กรรมการบริหาร / ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะ ประธานจัดงาน มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 11” เปิดเผยว่า งาน มหกรรมรถยนต์มือสอง ถูกจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยความมุ่งมั่นว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของการยกระดับและมาตรฐานของการจัดงานแสดงรถมือสองหรือรถยนต์ใช้แล้วให้มีความเป็นสากลมากขึ้น ผ่านรูปแบบการจัดงานอย่างมืออาชีพ พร้อมสร้างบรรยากาศและรวบรวมรถคุณภาพดีเหมาะแก่การเลือกซื้อ-ขาย มาไว้ในงานเดียว

มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 11” ยังเป็นงานที่ได้รับความไว้วางใจจากทั้งบริษัทรถยนต์ชั้นนำ ผู้ประกอบการธุรกิจรถยนต์มือสอง และกลุ่มผู้บริโภคที่เตรียมจะเข้ามาเลือกซื้อรถยนต์ภายในงาน ด้วยมาตรฐานการจัดงานอย่างมืออาชีพ พร้อมด้วยการการันตีคุณภาพรถจากผู้จำหน่าย ไม่มีการย้อมแมว อีกทั้งอัดแน่นด้วยโปรโมชั่นพิเศษ สามารถต่อรองราคาได้ พร้อมรับสิทธิพิเศษและของสมนาคุณจากผู้จำหน่ายที่จัดเตรียมมาให้ภายในงานโดยภาพรวมของงานในปีนี้ยังคงเป็นงานที่รวบรวมผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองไว้อย่างคับคั่งเช่นเคย และยังมุ่งเน้นในเรื่องของคุณภาพสินค้าต้องมีคุณภาพดี มีความหลากหลายให้ผู้บริโภคได้เลือกชม เลือกซื้อ ครบทุกเซ็กเมนต์ เช่น อีโคคาร์, ซิตี้คาร์, ซีดาน, ลักชัวรี่คาร์ และรถยนต์อเนกประสงค์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครบถ้วน

 

สิ่งที่เป็นเครื่องยืนยันถึงคุณภาพการจัดงาน และสร้างความเชื่อมั่น ให้กับลูกค้าที่เข้ามาซื้อรถภาย ในงาน คือการที่คณะผู้จัดงานฯ พร้อมด้วยผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองทุกบริษัท ยังคงสร้างความเชื่อมั่นด้วยการพร้อมใจกันการลงนามในบันทึกความเข้าใจร่วมกัน (MOU) เพื่อการันตีและรับประกันคุณภาพรถยนต์ที่ถูกนำมาจำหน่ายภายในงาน อีกทั้งในปีนี้ “กรุงศรี ออโต้” ยังคงร่วมเป็นพันธมิตรและผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของ “งานมหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 11” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 โดยร่วมออกบูธ พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษ ในการอนุมัติสินเชื่อให้กับลูกค้าภายในงาน ซึ่งช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองได้ง่ายขึ้นอีกด้วย สำหรับความพร้อมในการจัดงานล่าสุดนั้น มีค่ายผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองมากกว่า 17 บริษัท ตอบรับเข้าร่วมงาน พร้อมนำรถยนต์มากกว่า 100 รุ่น เข้ามาจำหน่ายภายในงานบนพื้นที่จัดแสดง ณ ศูนย์แสดงสินค้าฯ ฮอลล์ 2-4 อิมแพค เมืองทองธานี อย่างคับคั่ง นอกจากนั้นในส่วนของอุปกรณ์ตกแต่ง ลามิน่า ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ชั้นนำ เตรียมข้อเสนอพิเศษเฉพาะผู้จองฟิล์มรุ่นที่กำหนด ภายในงานมหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 11 ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม – 3 เมษายน 2562 เท่านั้น เช่น เมื่อจองติดตั้งฟิล์มรอบคันรวมบานหน้าเต็มบาน รับส่วนลด 30% สำหรับซีรีส์ POP Series , Genius Series, Executive Series, และ Special Series (ยกเว้น L60Max รับส่วนลดสูงสุด 20%) ฟิล์มรุ่น Digital & Ceramic Set รับส่วนลดรวมกว่า 9,000 บาท ฯลฯ

 

มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 11” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มีนาคม - 3 เมษายน 2562 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.00-22.00 . วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 11.00-22.00 . ณ ศูนย์แสดงสินค้าฯ ฮอลล์ 2-4 อิมแพค เมืองทองธานี พร้อมจำหน่ายบัตรเข้าชมในอัตราเพียง 20 บาท เท่านั้น

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"