ไทยออยล์รับมอบรางวัลองค์กรโปร่งใส ประจำปี 2561


เพิ่มเพื่อน    

คุณอธิคม เติบศิริ (ซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่  บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) รับมอบรางวัลองค์กรโปร่งใส ประจำปี 2561 จาก พลตำรวจเอก วัชรพล ประสารราชกิจ ประธานกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช) ในพิธีมอบรางวัลองค์กรโปร่งใส NACC Integrity Award ครั้งที่ 8 โดยรางวัลดังกล่าวมอบให้แก่องค์กรที่ดำเนินงานด้วยความโปร่งใส ต่อต้านการทุจริตและการคอร์รัปชั่นทุกรูปแบบ พิธีดังกล่าวจัดขึ้น ณ ห้องนนทบุรี1 สำนักงาน ป.ป.ช. นนทบุรี

 

รางวัลองค์กรโปร่งใส มีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับภาพลักษณ์ความโปร่งใสของประเทศไทยให้อยู่ในระดับมาตรฐานสากล ตลอดจนสร้างค่านิยมแก่สังคมในการบริหารจัดการด้วยหลักธรรมาภิบาล   (Good Governance) บรรษัทภิบาล (Corporate Governance) มีจรรยาบรรณทางการค้า (Code of Conduct) และรับผิดชอบสังคมส่วนรวม (Corporate Social Responsibility : CSR) ซึ่งจะเป็นแนวทางหนึ่งที่สามารถป้องกันปัญหาการทุจริตคอร์รัปชั่นของประเทศได้อย่างมีประสิทธิภาพ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"