ปิดตำนาน'บอยโซน'อำลา 25 ปีแห่งความทรงจำสุดประทับใจ


เพิ่มเพื่อน    

 

          วัยรุ่นยุค 90 คงไม่มีใครไม่รู้จักหนุ่มๆบอยแบนด์ในตำนานอย่าง "BOYZONE (บอยโซน)" ที่ล่าสุดพวกเขาเพิ่งปิดตำนานการเดินสายทัวร์ครั้งสุดท้ายบนเส้นทางดนตรีที่ยาวนานกว่า 25 ปีของพวกเขาในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย 
          และถึงแม้ว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมีสมาชิกขึ้นโชว์ได้เพียงแค่ 3 คนเท่านั้น ได้แก่ โรแนน คีตติง, เชน ลินช์ และ ไมกีย์ เกรแฮม ส่วนอีกหนึ่งสมาชิกอย่าง เคธ ดัฟฟี ไม่สามารถขึ้นโชว์ได้เนื่องจากป่วยกะทันหัน แต่บรรยากาศ และโชว์บนเวทีในงานคอนเสิร์ต "BOYZONE THANK YOU & GOODNIGHT FAREWELL TOUR 2019" ก็ยังสื่อความรู้สึกอบอวลไปด้วยความรัก ความคิดถึง ระหว่างแฟนเพลงกับศิลปินได้เป็นอย่างดี เล่นเอา ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เต็มไปด้วยภาพการย้อนวัยของยุคที่เพลงของพวกเขาโด่งดังไปทั่วโลก ซึ่งการปิดตำนานครั้งนี้จัดขึ้นได้โดยโปรโมเตอร์อย่าง บริษัท ก็อดซิลเลียนแนร์  กรุ๊ป จำกัด

 

 

          ประเดิมเปิดเวทีเรียกน้ำย่อยให้แฟนเพลงด้วยอินโทรในเพลง Who we are ก่อนจะร้องเพลงแรกแบบเต็มๆในเพลง Love is a Hurricane, Isn’t it a wonder แล้วจัดเต็มแบบต่อเนื่องจาก โรแนน คีตติง ด้วยเพลง Coming home now, Baby can I hold you, You needed me, All that I need, I love the way you love me และต่อด้วยช่วงร่วมรำลึกถึงอดีตสมาชิก BOYZONE อีกคนอย่าง "สตีเฟน เกตลี"  ที่ได้เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้ ในช่วงเพลง Dream, Everyday I Love You ก่อนจะขนเพลงฮิต ซึ่งเป็นเพลงที่คนไทยชื่นชอบ และคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี อาทิ No Matter What, Love Me For A Reason, Words, Father and Son ให้แฟนเพลงได้กรี๊ด และร้องตามกันอย่างต่อเนื่อง รวมกว่า 20 เพลงที่ทั้ง 3 หนุ่มได้ทำให้แฟนเพลงชาวไทยได้ยิ้มไปกับความสุขที่พวกเขารอคอยมานาน 

 

 

          แต่ปิดตำนาน BOYZONE ทั้งที แฟนเพลงก็เรียกร้องขออังกอร์ (ตะโกนเรียกชื่อวงเพื่อหวังให้มีโชว์จากศิลปินอีก) จากทั้ง 3 หนุ่มดังสนั่นฮอลล์ จนทั้งสามคนทนต่อเสียงเรียกร้องไม่ไหว ทิ้งท้ายค่ำคืนตามคำเรียกร้อง ปิดตำนานด้วยเพลง 'Rollercoaster' และ 'Pictrue of you' พร้อมปิดฉากความประทับใจที่เต็มอิ่มด้วยความรัก กับการแสดงสดที่เป็นโชว์ที่สมบูรณ์แบบเกือบ 2 ชั่วโมงเต็ม ไปกับความทรงจำครั้งสุดท้ายในประเทศไทยอีกครั้ง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"