ตามคำสัญญา’ซูเปอร์จูเนียร์’มาหาแฟนชาวไทยอีกครั้ง


เพิ่มเพื่อน    

 

          SM True ภูมิใจนำเสนอการกลับมาของราชาแห่งฮันรยูระดับโลก SUPER JUNIOR  (ซูเปอร์ จูเนียร์) กับแบรนด์คอนเสิร์ตที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด SUPER SHOW ที่ครั้งนี้ได้อัพเกรดความสุดยอดยิ่งกว่าเดิม และพร้อมมาสร้างความประทับใจให้ได้สัมผัสกันอีกครั้ง ในคอนเสิร์ตอังกอร์ครั้งแรกในประเทศไทยของ SUPER JUNIOR WORLD TOUR “SUPER SHOW 7” in BANGKOK  (ซูเปอร์ จูเนียร์ เวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ โชว์ เซเว่น อิน แบงค็อก) ในวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน 2561 เวลา 17.00น. ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2

          หลังจากเคยฝากความสุข และความสนุกสนานแบบครบรสเต็มอิ่มให้กับแฟน ๆ ชาวไทยมาแล้วกับคอนเสิร์ต SUPER SHOW 7 เมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา พร้อมพิสูจน์ความนิยมอันไม่เสื่อมคลายของ ซูเปอร์ จูเนียร์ และความสำเร็จอย่างงดงามสมฐานะบอยแบนด์วงโปรดตลอดกาลกับการจัดคอนเสิร์ตอย่างต่อเนื่องในประเทศไทยเป็นครั้งที่ 7 และยังคงได้รับกระแสตอบรับอันท่วมท้นเช่นเคย จนบัตรคอนเสิร์ตทั้งหมดถูกจำหน่ายหมดในระยะเวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้น

          โดยตอนนี้พวกเขาพร้อมแล้วที่จะกลับมาแสดงพลังอันยอดเยี่ยมอีกครั้งในคอนเสิร์ตอังกอร์ครั้งแรกในประเทศไทย นำทีมโดยหัวหน้าวง อีทึก (LEETEUK), ฮีชอล (HEECHUL), เยซอง (YESUNG), ชินดง (SHINDONG), อึนฮยอก  (EUNHYUK), ทงเฮ (DONGHAE), ชีวอน (SIWON) และเซอร์ไพร์สความพิเศษแรกด้วยสมาชิกที่เพิ่งปลดประจำการออกมาอย่าง เรียวอุค (RYEOWOOK) ที่จะเข้าร่วมการแสดงคอนเสิร์ตอังกอร์ที่ประเทศไทย พร้อมโปรดักชั่นที่ยังคงความยิ่งใหญ่อลังการ

          และเพิ่มความตื่นตาตื่นใจขึ้นไปอีกด้วยเวทีการแสดงที่จะถูกอัพเกรดให้พิเศษสุดยอดยิ่งกว่าเดิม รวมถึงเซอร์ไพร์สอีกมากมายที่กำลังรอให้ทุกคนมาค้นพบด้วยตัวเอง ที่สำคัญคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ยังเกิดขึ้นได้จากทุกความรักและการสนับสนุนอย่างอบอุ่นของแฟนคลับชาวไทยที่มีให้ต่อ ซูเปอร์ จูเนียร์ อย่างไม่เปลี่ยนแปลงเสมอมา และคำมั่นสัญญาของพวกเขาที่จะกลับมาเล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยอีกครั้ง

          SUPER JUNIOR WORLD TOUR “SUPER SHOW 7” in BANGKOK เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิส และเว็บไซต์ www.allticket.com

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"