'อนุทิน'ยกทัพภูมิใจไทยเบิร์ธเดย์'ปู่ชัย'จับตาโฉมหน้ารัฐบาลใหม่!


เพิ่มเพื่อน    

30 มี.ค.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 4 เม.ย. เวลา  7.00 น.  นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย  นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ  เลขาธิการพรรคฯ  นายสรอรรถ  กลิ่นประทุม  ประธานที่ปรึกษาพรรคฯ  นายทรงศักดิ์ ทองศรี  รองหัวหน้าพรรค  นายศุภชัย  ใจสมุทร นายทะเบียนพรรค  พ.อ.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ โฆษกพรรคฯ พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารพรรค และว่าที่ผู้ส.ส. และสมาชิกพรรค  เดินทางมาร่วมอวยพรในวันคล้ายวันเกิดนายชัย ชิดชอบ อดีตประธานรัฐสภา อายุครบ 91 ปี  ที่บ้านศิลาชัย  ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ โดยมีนายเนวิน ชิดชอบ  ประธานสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ต บุตรชาย  เข้าร่วมงานดังกล่าวด้วย  

ทั้งนี้ภายในงานนอกจากมีการนิมนต์พระสงฆ์ มาร่วมทำบุญและการประกอบพิธีเซ่นเทพปะกำช้างเพื่อความเป็นสิริมงคลซึ่งจัดเป็นประจำทุกปีแล้ว   ในปีนี้  นายชัย ยังเปิดให้ผู้ร่วมงานทำบุญบริจาคเงินผ่าน “กองทุนผ่าตัดต้อกระจกกับสาธารณสุขจังหวัดบุรีรัมย์”   รวมทั้งประชาชนทั่วไปยังสามารถบริจาคเงินผ่านธนาคารกรุงไทย เลขที่บัญชี 308-074484-5 อีกด้วย   โดยนี้ทางเจ้าภาพขอความกรุณา งดรับดอกไม้และของขวัญวันเกิด

นอกจากนี้ งานดังกล่าวยังเป็นที่จับตาทางการเมืองอย่างยิ่ง เนื่องจากเป็นการรวมตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกของคณะกรรมการบริหารพรรคภูมิใจไทย  ภายใต้การนำของนายอนุทิน และว่าที่ส.ส.ของพรรค   ภายหลังการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 24 มี.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางการวิเคราะห์ว่าพรรคภูมิใจไทยจะเป็นตัวแปรสำคัญในการจัดตั้งรัฐบาลว่าจะมีการพูดคุยถึงโฉมหน้ารัฐบาลหน้าหรือไม่ หลังกกต.รับรองผล ส.ส.ในวันที่ 9 พ.ค. นี้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"