ฝ่ายค้านอิสระโปรดฟัง'ชูชาติ'เตือน'ปชป.'ระวังจะไม่มีวันได้ผุดได้เกิดอีกเลย!


เพิ่มเพื่อน    

30 มี.ค.62 -  นายชูชาติ ศรีแสง อดีตผู้พิพากษาศาลฎีกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Chuchart Srisaeng ระบุว่า.....ข่าวการประชุมพรรคประชาธิปัตย์ในวันนี้ ได้พิจารณากันว่าจะร่วมตั้งรัฐบาลกับพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ แต่ยังหาข้อยุติ ไม่ได้ ฝ่ายหนึ่งเห็นว่าควรเข้าร่วมเพื่อให้ประเทศเดินหน้าไปได้ แต่อีกฝ่ายหนึ่งเห็นไม่ควรเข้าร่วม ควรเป็นฝ่ายค้านอิสระ
.....ถ้า ปชป ขอเป็นฝ่ายค้านก็หมายความว่า พรรคเพื่อไทยซึ่งเป็นพรรคการเมืองของนายทักษิณ ชินวัตร ที่ทุจริตคอร์รัปชั่น โกงกินบ้านเมืองมาแล้วมหาศาลเฉพาะโครงการจำนำข้าวก็ทำให้ประเทศต้องเป็นหนี้ 500,000 ล้านบาท ต้องผ่อนชำระหนี้ถึง 16 ปีจึงหมดหนี้ และได้ออก พรบ. นิรโทษกรรม เพื่อให้นายทักษิณกับบริวารพ้นจากความผิด โดยการลงมติกันในเวลา ๔ นาฬิกา ได้เป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล
.....ในขณะพรรคอนาคตใหม่ที่จะร่วมจัดตั้งรัฐบาลกับพรรคเพื่อไทย ก็เป็นที่รู้กันอยู่ทั่วไปว่า เลขาธิการพรรคได้ประกาศจะแก้ประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112 อันเป็นความผิดเกี่ยวกับพระมหากษัตริย์และต้องให้พระมหากษัตริย์ต้องปฏิญาณต่อรัฐสภา
.....ถ้าพรรคเพื่อไทยและพรรคอนาคตใหม่ร่วมกันจัดตั้งรัฐบาลก็เท่ากับว่า ปชป ไม่ได้คิดถึงความเสียหายที่พรรคเพื่อไทยเคยก่อให้เกิดขึ้นในบ้านเมืองและอาจเกิดขึ้นอีกดังที่เคยเกิดขึ้นมาแล้ว
.....ประการสำคัญที่สุด ปชป ไม่ได้คิดถึงอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นต่อสถาบันสูงสุดของประเทศเลย
.....ถ้าเป็นเช่นนี้เชื่อได้เลย ปชป จะไม่มีวันได้ผุดได้เกิดและไม่มีโอกาสกลับมาเป็นพรรคการเมืองที่ยิ่งใหญ่ดังที่เคยเป็นมาในอดีตอีกเลย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"