“ลดาวัลลิ์”อัด บิ๊กตู่เลิกอ้างตั้งรบ.เพราะต้องการขจัดคนไม่ดี


เพิ่มเพื่อน    

 

31 มี.ค. 2562  นางลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงข้อความตอนหนึ่งในสารของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ถึงประชาชนชาวไทยว่า การรวมจัดตั้งรัฐบาลของพรรคต่างๆ ที่ประชาชนส่วนใหญ่เป็นกังวลอยู่เวลานี้ ไม่อยากให้ มองว่าเป็นการมุ่งเน้นการต่อสู้ทางการเมืองอย่างเดียว หากแต่เป็นการรวมกลุ่มกันเพื่อทำความดีให้กับชาติบ้านเมืองและประชาชน และขจัดคนไม่ดีหรือคนที่ทำให้บ้านเมืองเสียหายออกไปว่า ผู้ที่มีสิทธิ์ตามกฎหมายจะเลือกว่าใครดีและจะให้ใครมาบริหารบ้านเมือง ก็คือประชาชนมิใช่หรือที่มีสิทธิ์นั้น  พรรคเพื่อไทยเคารพสิทธิ์ประชาชนเป็นผู้ตัดสินใจในการเลือกคนเลือกพรรคการเมืองที่ประชาชนมองว่าดีที่สุดไปทำหน้าที่แทนทั้งฝ่ายบริหารและฝ่ายนิติบัญญัติ โดยการใช้สิทธิ์ลงคะแนนเสียงเลือกตั้งตลอดมา และเราก็ได้รับสิทธิ์นั้นจากประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศในการเลือกตั้ง ปี 2544,ปี 2548,ปี 2550,ปี 2554 รวมทั้ง การเลือกตั้ง 24 มีนาคม 2562 ประชาชนได้มอบฉันทานุมัติเลือกส.ส.พรรคเพื่อไทย จำนวนมากที่สุด137 คน  ทุกคนย่อมมองเห็นแล้วว่าประชาชนเลือกใครให้มาบริหารประเทศ
          
นางลดาวัลลิ์ กล่าวว่า ขณะนี้ได้เกิดความผิดปกติขึ้นมากมาย ประชาชนกำลังส่งเสียงให้รับรู้กันว่า การกระทำที่กำลังเกิดขึ้นเป็นการไม่ไว้ใจประชาชน ไม่เคารพสิทธิ์เสียงของประชาชน วันนี้รัฐบาล องค์กรอิสระต่างๆ ตำรวจ อัยการ แม้กระทั่งกระบวนการยุติธรรม ต้องกลับไปมองตัวเองว่ายังได้รับความเชื่อถือจากประชาชนอยู่หรือไม่ หากยังฝืนกระทำเช่นนี้ต่อไปเรื่อยๆจะเหลือองค์กรใดที่จะสามารถยึดหลักการให้โอกาสคนดีจริงได้กระทำความดี สร้างความเจริญก้าวหน้าให้บ้านเมือง และป้องกันไม่ให้คนไม่ดีมาสร้างความเสียหายแก่สังคม รวมทั้งจะปกป้องไม่ให้องค์กรต่างๆเสื่อมเสียได้อย่างไร
          
“พรรคเพื่อไทยทราบดีว่าการที่เราได้รับชัยชนะได้โอกาสบริหารประเทศ ก็เพราะประชาชนยืนยันจากการเลือกตั้งทุกครั้ง และจะเห็นได้ว่าในรอบ 5 ปีที่ผ่านมา มีการใช้อำนาจรัฐอย่างไร้ขีดจำกัด แต่ก็ยังไม่สามารถทำให้ประชาชนไว้ใจได้ ทำให้เกิดความล้มเหลวมากน้อยแค่ไหน ประเทศชาติเสียหายอย่างไรบ้าง สิ่งเหล่านี้เชื่อว่าประชาชนมองทุกวัน เห็นทุกวัน จึงรู้ดีว่าใคร พรรคการเมืองใดเหมาะสมเข้ามาบริหารประเทศ ดังนั้นผู้ที่มีอำนาจและยังต้องการสืบทอดอำนาจ ควรหยุดเล่ห์เหลี่ยม เอาเปรียบทางการเมืองเสียที ขอให้ทุกฝ่ายกลับมาทำประโยชน์ให้ประชาชนอย่างแท้จริงจะดีกว่า” นางลดาวัลลิ์ กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"