จันทบุรีเจอฤทธิ์พายุฤดูร้อนพัดต้นไม้ล้มขวางถนนจนเกิดอุบัติเหตุรถชน


เพิ่มเพื่อน    

1 เม.ย.62-ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรโป่งน้ำร้อน ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถชนท้ายกันได้รับความเสียหาย และกีดขวางทางจราจรทั้ง 2 เลน ทำให้รถติดยาวกว่า 5 กิโลเมตร บนถนนสาย 317 จันทบุรี-สระแก้ว ช่วงบริเวณบ้านทุ่งกร่าง ตำบลทับไทร อำเภอโป่งน้ำร้อน จังหวัดจันทบุรี ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาตรวจสอบด้วย

หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรโป่งน้ำร้อน และเจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้รุดไปที่เกิดเหตุ ตรวจสอบพบรถกระบะ ยี่ห้อ อีซูสุ หมายเลขทะเบียน บบ 5996 จันทบุรี สภาพด้านท้ายพังยับ โดยมีเจ้าของรถ นายจันทรส กองรัตน์ ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ ห่างกันประมาณ 10 เมตร พบรถกระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ หมายเลขทะเบียน บร 3978 จันทบุรี โดยมีนายหัสดิน ประสานวงศ์ เป็นผู้ขับ สภาพรถด้านหน้าพังยับ ซึ่งคนขับทั้ง 2 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

นายจันทรส เล่าว่า ตนเองขับรถมาตามถนนสาย 317 พอถึงจุดเกิดเหตุได้มีพายุฝนและลมอย่างรุนแรงจนทำให้ต้นไม้ขนาด 1 คนโอบล้มขวางถนน ตนจึงจอดรถแล้วเปิดไฟผ่าหมากไว้เพราะไปไม่ได้ และในขณะที่จอดรถก็ได้มีรถของ นายหัสดิน ขับมาพุ่งชนท้ายอย่างแรงจนรถหมุนกลับ จากนั้นตนจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุแต่ก็โชคดีทั้ง 2 ฝ่ายเพียงแค่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงช่วยกันตัดไม้กว่าครึ่งชั่วโมงจึงเปิดการเดินรถได้เป็นปรกติ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"