เลือกตั้งไม่จบ!เด็กเพื่อชาติก่อม็อบทวงเงินหาเสียง


เพิ่มเพื่อน    

1 เม.ย.62- นายพนาสันต์ สุนันต๊ะ ผู้สมัครส.ส.เขต2 สุโขทัย พรรคเพื่อชาติ กล่าวว่า ขณะนี้ผู้สมัครส.ส.ระบบเขต พรรคเพื่อชาติ กว่า10คนนัดหมายรวมตัว เตรียมจะไปทวงถามความชัดเจนกับผู้ใหญ่ในพรรคเพื่อชาติ เนื่องจากช่วงก่อนที่จะลงสมัครรับเลือกตั้งนั้น กรรมการบริหารพรรค ผู้ใหญ่ในพรรคบางคนบอกให้ผู้สมัครส.ส.เดินหน้าหาเสียงอย่างเต็มที่ เดี๋ยวทางพรรคจะมีเงินสนับสนุนมาให้ ทำให้ผู้สมัครส.ส.เขตหลายคน ควักเงินตัวเองหาเสียงไปก่อน และได้ลุยหาเสียงให้พรรคอย่างเต็มที่ บางคนหมดไปหลายแสนไปจนถึงหลักล้านบาทก็มี

“เวลานี้ผู้สมัครส.ส.เดือดร้อนกันทั่วหน้า ตอนหาเสียงพวกเราลุยกันอย่างเต็มที่ พอจะไปทวงถามเงินสนับสนุน ไม่ได้รับคำตอบ เหมือนกับหลอกให้เราหาเสียงไปก่อน สุดท้ายผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ ได้คะแนนไป ได้เป็นส.ส.โดยที่ไม่ได้ทำอะไร แต่พวกผู้สมัครส.ส.เขต ที่ลุยหาเสียง บางคนเป็นหนี้ ได้รับความเดือดร้อน วันที่3เม.ย. เวลา10.00น. ผู้สมัครส.ส.เขตภาคกลาง ภาคเหนือตอนล่าง และภาคอื่นๆที่ได้รับความเสียหาย จะรวมตัวไปสอบถามกับผู้ใหญ่ในพรรคอีกครั้ง ที่สำนักงานพรรคเพื่อชาติ ห้างอิมพีเรียลลาดพร้าว หากยังไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน  คงจะใช้มาตรการอื่นทางกฎหมาย เตรียมเอาผิดต่อไป”นายพนาสันต์ กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"