เผยโฉม ลัมโบร์กินี ฮูราแคน อีโว ซูเปอร์สปอร์ตคาร์รุ่นใหม่


เพิ่มเพื่อน    

กลายเป็นรถในฝันของคนรักความเร็วไปแล้ว สำหรับ “ลัมโบร์กินี” ล่าสุด บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย ภายใต้การบริหารของ อภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ จัดงานเปิดตัว ลัมโบร์กินี ฮูราแคน อีโว ซูเปอร์สปอร์ตคาร์รุ่นใหม่มาพร้อมกับดีไซน์สปอร์ตหรู สามารถออกแบบสีรถทั้งภายในและภายนอกในสไตล์ของตนเอง และล้ำนำเทรนด์ตอบสนองไลฟ์สไตล์ด้วยเทคโนโลยีเพื่อความบันเทิงอย่างครบครันกับจอทัชสกรีนในระบบ Infotainment ท่ามกลางบรรยากาศแน่นขนัดไปด้วยเหล่าสาวกกระทิงดุ

 

ลัมโบร์กินี ฮูราแคน อีโว มีการออกแบบหลักอากาศพลศาสตร์ที่เหนือกว่า มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ของระบบสมองกลอัจฉริยะที่ประมวลผลความต้องการของผู้ขับขี่เพื่อควบคุมระบบต่างๆ ของตัวรถ ง่ายต่อการขับขี่ในทุกสถานการณ์ เหนือชั้นด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์ V10 ใหม่ ทั้งนี้ได้รับเกียรติจาก มัตเตโอ ออเทนซี่ ประธานกรรมการบริหารประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท ออโตโมบิลี ลัมโบร์กินี จำกัด เป็นประธานเปิดงาน ณ ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ ถ.วิภาวดีรังสิต

 

 

มัตเตโอ ออเทนซี่ ประธานกรรมการบริหารประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท ออโตโมบิลี ลัมโบร์กินี จำกัด เปิดเผยว่า ฮูราแคน อีโว คือคำจำกัดความของคำว่า วิวัฒนาการ เนื่องจากเป็นการก้าวข้ามไปอีกขั้นของรถยนต์ในทุกๆ มิติ โดย ฮูราแคนนั้นเป็นที่สนใจของเจ้าของรถลัมโบร์กินี ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก เนื่องจากเป็นซูเปอร์สปอร์ตคาร์ตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว และสามารถควบคุมรถได้อย่างง่ายดายทุกเส้นทาง เพื่อประสบการณ์ในการขับขี่ที่เหนือระดับของคุณในทุกวัน

 

 

ด้าน อภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด เผยว่า รถยนต์ซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ในประเทศไทยนั้นเป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นทางบริษัทฯ จึงถือฤกษ์ดีเปิดตัว ลัมโบร์กินี ฮูราแคน อีโว ซูเปอร์สปอร์ตคาร์ที่ใช้เครื่องยนต์ V10 รุ่นใหม่ล่าสุดของลัมโบร์กินี ที่มาพร้อมพละกำลังสูงสุดถึง 640 แรงม้า อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีเพิ่มความสุนทรีย์ในการขับขี่ให้มากขึ้น ตอบสนองไลฟ์สไตล์ครบในทุกมิติ ลัมโบร์กินี ฮูราแคน อีโวรุ่นใหม่ โดดเด่นด้วยดีไซน์ใหม่สะท้อนไลฟ์สไตล์อันหรูหรา ถือเป็นไอคอนใหม่ล่าสุดของแบรนด์กระทิงดุ ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะที่ผู้ซื้อสามารถเลือกสั่งทำสีที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ทั้งการออกแบบสีรถภายในและภายนอกมาพร้อมการตกแต่งภายในที่มีความหรูหราด้วย Carbon Forged Composites ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ แบรนด์ลัมโบร์กินี โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีใหม่ของลัมโบร์กินีอย่าง Lamborghini Dinamica Veicolo Integrata (LDVI) ระบบสมองกลอัจฉริยะที่ประมวลผลความต้องการล่วงหน้าของผู้ขับขี่จากการใช้งานตัวรถตามโหมดการขับขี่ ด้วยการ สั่งการควบคุมประสิทธิภาพการทำงานระบบต่างๆ ของตัวรถ เพื่อเพิ่มประสบการณ์การขับขี่อันเหนือชั้นและเพิ่มสมรรถนะในการควบคุมรถทุกสถานการณ์

 

นอกจากนี้ ยังมีเทคโนโลยีเพื่อความบันเทิงอย่างครบครัน ด้วยฟังก์ชั่นใหม่ของระบบ Infotainment มาพร้อมจอทัชสกรีนขนาด 8.4 นิ้ว ที่บริเวณคอนโซลกลาง สามารถควบคุมการสั่งการได้ง่ายเพียง ปลายนิ้ว รวมไปถึงการปรับเบาะนั่งรถยนต์ ปรับแอร์ หรือควบคุมระบบ LDVI system แบบเรียลไทม์ โดยสามารถรองรับการเชื่อมต่อกับ Apple CarPlay รวมไปถึง Web Radio, Video Player และการสั่งงานด้วยคำสั่งเสียงผ่าน Siri, กล้องคู่บนจอทัชสกรีน, Telemetry Recording and Analysis และยังมี Hard Disk ความจุขนาดใหญ่ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าลัมโบร์กินี และความพอใจอย่างสูงสุด ทั้งนี้ ลัมโบร์กินี ฮูราแคน อีโว ที่จำหน่ายในประเทศไทย ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 24,590,000 บาท

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"