เมกาบางนา ชูความเป็น “เอ็ดดูเทนเม้นท์” ครบวงจร เผยโฉมใหม่ “เมกา สมาร์ท คิดส์” พร้อม เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ สนุกเรียน สนุกเล่น อย่างสร้างสรรค์


เพิ่มเพื่อน    

ต้อนรับปิดเทอมสุดหรรษา .... เอาใจคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ที่อยากส่งเสริมการเรียนรู้ให้น้องๆ หนูๆ มากกว่าแค่ในห้องเรียน ศูนย์การค้าเมกาบางนา ชูคอนเซ็ปต์สุดยอดแหล่งช้อปปิ้งและสถานที่ของการพบปะสังสรรค์ ครบทั้ง กิน – ช้อป – เที่ยว ครบวงจร อยู่ได้ทั้งวันกันทั้งครอบครัว ตั้งแต่เช้าจรดเย็น ล่าสุดเผยโฉม เมกา สมาร์ท คิดส์ รวม 17 สถาบันส่งเสริมทักษะสำหรับเด็กชั้นนำ พร้อมด้วย เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ สนามเด็กเล่นในร่มแสนสนุก ส่งเสริมแนวคิด “เอ็ดดูเทนเม้นท์” บันเทิงอย่างมีสาระ

ปพิตชญา สุวรรณดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้าเมกาบางนา กล่าวว่า “ในปีนี้ศูนย์การค้าเมกาบางนา ตอกย้ำแนวคิดการเป็น “The Great Meeting Place of Eastern Bangkok ให้เป็นแหล่งพบปะสังสรรค์และเป็นสถานที่ที่มอบประสบการณ์ใหม่ๆ ศูนย์รวมของทุกคนในครอบครัว รองรับทุกเจนเนอเรชั่น ตั้งแต่วัยเด็กไปจนถึงกลุ่มคนสูงอายุ ให้ทำกิจกรรมร่วมกันได้อย่างครบวงจรตลอดทั้งวัน ทั้งเป็นแหล่งรับประทานอาหาร ช้อปปิ้ง และในปีนี้ เมกาบางนา ยึดแนวคิดด้านเอ็ดดูเทนเม้นท์อย่างต่อเนื่อง ขยายโซนเมกา สมาร์ทคิดส์ เพิ่ม 17 โรงเรียนเสริมทักษะความรู้ชั้นนำ พร้อมเปิดตัว เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์กลุ่มครอบครัว โดยเราหวังเปลี่ยนมุมมองที่มีต่อศูนย์การค้าเพื่อจับจ่ายซื้อของ เป็นศูนย์รวมสำหรับทุกคนในครอบครัวให้สามารถมาใช้ชีวิตที่นี่ได้อย่างแท้จริง”

 

สำหรับส่วนต่อขยายของโซนเมกา สมาร์ทคิดส์ จะเป็นรวมตัวของสถาบันส่งเสริมทักษะชั้นนำที่มีให้เลือกหลากหลายและมีจุดเด่นที่หาได้เฉพาะที่เมกาบางนาเท่านั้น อาทิ The Kick, Dance space, Robot’s child, I Can Read! และ Chefu Town  เป็นต้น ตอบสนองความสนใจที่แตกต่างกันไปของคุณพ่อคุณแม่ และเด็กรุ่นใหม่

 

ปัญจภัทร อังคสุวรรณ Happiness Strategy Director แห่งฮาร์เบอร์แลนด์ กรุ๊ป กล่าวถึงจุดเด่นของ เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ ที่จะมาเปิดที่เมกาบางนาว่า ถือเป็นฮาร์เบอร์แลนด์ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพ โดยยังคงแนวคิดที่จะยกระดับการเล่นของเด็กเทียบเท่ามาตรฐานสากลบนพื้นฐานสำคัญสะอาดและปลอดภัย โดยแต่ละสาขาจะมีจุดเด่นที่มีเอกลักษณ์ในตัวของมันเอง อย่างสาขาที่เมกาบางนาจะเป็นการมาถึงของ 3 โซนใหม่ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ได้แก่ โซน Motor City (เมืองจำลองที่ให้เด็กสัมผัสประสบการณ์กับการขับรถ เรียนรู้การขับขี่ปลอดภัยด้วยตัวเอง), โซน GameLand (รวมเครื่องเล่นเชิงสร้างสรรค์ที่สนุกได้ทุกวัย) และโซน bit.playground (นำเสนอเทคโนโลยีสุดล้ำแบบ Interactive ที่จะมาสร้างความว้าวให้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ )

 

“เราเชื่อมั่นว่า ใครที่มาเมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ จะต้องตื่นตาตื่นใจกับประสบการณ์ที่จะได้รับบนพื้นที่กว่า 8,500 ตร.ม.ต้องขอบคุณเมกาบางนาที่เล็งเห็นความสำคัญของครอบครัว ส่งเสริมให้คอรบครัวได้มีพื้นที่ทำกิจกรรมร่วมกันในห้างอย่างคุ้มค่า ซึ่งสอดคล้องกับปรัชญาของเราที่ต้องการอยากให้เด็กๆ มีความสุขและสนุกในทุกนาทีที่อยู่ในฮาร์เบอร์แลนด์

 

ด้าน สุภรดี ศิวพรพิทักษ์ เฮดเชฟแห่งสตูดิโอสอนทำอาหาร เชฟยู ทาวน์ (Chefu Town) เผยว่า เชฟยู ทาวน์ เน้นการสอนทำอาหารที่เพิ่มพัฒนาการทางสมองทั้งสองด้านให้เด็กๆ ในบรรยากาศที่รู้สึกสนุกสนาน แต่ละเมนูเน้นใช้วัตถุดิบระดับพรีเมี่ยม ให้สามารถทำรับประทานได้จริง และนำไปทำต่อที่บ้านเองได้ ในแต่ละคลาสจะจำกัดเด็กๆ ไม่เกิน 6-10 คน เพื่อให้เชฟและครูผู้ช่วยดูแลได้ทั่วถึง ทุกคนจะมีอุปกรณ์เป็นของตัวเองแต่ก็สามารถแชร์กิจกรรมร่วมกับเพื่อนๆ ได้

 

“จากผลตอบรับที่ผ่านมาหลักสูตรเหล่านี้นอกจากช่วยฝึกสมาธิให้เด็กคิดเป็นระบบแล้ว ยังช่วยแก้ปัญหาเรื่องเด็กทานอาหารยากอีกด้วย เพราะเขาจะเกิดความภูมิใจจากอาหารที่เขาทำ สำหรับสาขาที่เมกาบางนา จะพิเศษตรงที่มีคอร์สพิเศษที่จะหมุนเวียนไปเรื่อยๆ ในช่วงเสาร์-อาทิตย์ โดยเชิญเชฟชื่อดังมาเป็นวิทยากรพิเศษหรือเป็นคอร์สภาษาอังกฤษ“

 

ปิดท้ายที่ ณรงค์เดช เธียรศิริพิพัฒน์ ผู้อำนวยการ Robot’s Child ศูนย์เรียนรู้ทักษะวิศวกรรมผ่านหุ่นยนต์สำหรับเด็ก อีกหนึ่งสถาบันชั้นนำที่จะมาเปิดที่เมกาบางนา กล่าวว่า คอนเซ็ปต์ของ Robot’s Child มุ่งเน้นการสอนวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่งเป็นไปตามเทรนด์โลก จุดประสงค์ของเราคือให้เด็กได้เรียนรู้ได้ทดลองและลงมือปฏิบัติ สร้างองค์ความรู้ จากความถูกต้อง ผิดพลาด ผ่านการทดลองด้วยตัวเอง โดยมีครูผู้สอนเป็นโค้ชชิ่งและกำหนดโจทย์ต่างๆ ที่ท้าทายความสามารถของเด็กแต่ละคน ช่วยให้เด็กคิดอย่างเป็นกระบวนการนำไปสู่การต่อยอดในการเรียนรู้หลากหลายวิชา เพิ่มโอกาสให้เด็กได้มีประสบการณ์ใหม่ๆ

 

“การเรียนประดิษฐ์หุ่นยนต์ยุคนี้ไม่ต้องรอให้โตก่อนแล้วมาเรียน เพราะปัจจุบันมีเครื่องมือที่ออกแบบมาสำหรับเด็ก เน้นให้เข้าถึงได้ง่ายนำมาปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้ ในแต่ละปีเราส่งเสริมให้เด็กๆได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมแสดงความรู้ความสามารถในการประกวดและแข่งขันในระดับต่างๆ ทั้งในระดับประเทศและระดับโลก    โดยที่เมกาบางนาจะมีหลักสูตรใหม่อย่าง 3D Design, ชุดการเรียนรู้พลังงานสีเขียว พลังงานทดแทนรูปแบบต่างๆ คอร์สออกแบบกราฟิค การสร้างแอป เกมส์ อนิเมชั่นง่าย หลักสูตรคณิต Vedic Math และสอนภาษาจีน ที่จะสอดรับความสนใจของเด็กๆ ยุคใหม่ด้วย”

 

ร่วมสร้างประสบการณ์การเรียนรู้ไม่รู้จบ ณ ส่วนต่อขยายของโซนเมกา สมาร์ทคิดส์ ศูนย์การค้าเมกาบางนา พร้อมเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันที่ 2 เมษายนนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 02-105-1000 และ www.mega-bangna.com              

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"