'จุรินทร์'โวยลั่น!ภาพจับมือ'สุดารัตน์'เป็นภาพเก่าไม่เกี่ยวกับการตั้งรัฐบาล


เพิ่มเพื่อน    

2 เม.ย.62- นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์  รักษาการหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า มีผู้ปรารถนาดีส่งข่าวที่กำลังเผยแพร่ในไลน์มาให้ดู ข้อความที่ปรากฏคือ “ด่วน เรื่องจริงไม่อิงนิยาย คุณหญิง สุดารัตน์ พบคุณจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รักษาการหัวหน้าปชป. ร่วมกันจัดตั้งรัฐบาล เราจะเห็นการเมืองเลิกสีเสื้อในอีกไม่นาน ปชป.จะทำการเมืองแบบใหม่แน่นอนครับ” เพื่อจะสื่อว่าได้พบกับพรรคเพื่อไทยเพื่อการจัดตั้งรัฐบาล โดยมีภาพประกอบส่งมาด้วย เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือ 

จึงขอปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริงและภาพที่นำมาประกอบ ก็เป็นภาพเหตุการณ์ในงานวันเกิดหนังสือพิมพ์มติชน เมื่อวันที่ 9 ม.ค. 2562 ซึ่งได้มีการนำลงตีพิมพ์ในหนังสือพิมพ์มติชนฉบับวันที่ 10 ม.ค. 2562 ปรากฏให้เห็นชัดเจนอยู่แล้ว แม้จะคนละภาพแต่ก็มีตัวบุคคลเดียวกันและถ่ายในเหตุการณ์เดียวกัน อย่างไรก็ตาม ในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการจัดตั้งรัฐบาลนั้น พรรคยังไม่เคยได้มีการพิจารณาในเรื่องนี้และไม่ได้มีการมอบหมายให้ผู้ใดไปเจรจาทั้งสิ้น จึงขอความกรุณาทุกท่านได้โปรดเข้าใจตามนี้ครับ.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"