'เอกชัย-ฟอร์ด' ร้อง สตช.เร่งรัดคดีถูกทำร้ายร่างกาย เผารถยนต์


เพิ่มเพื่อน    

4 เม.ย.62 - ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ นายเอกชัย หงส์กังวาน และ นายอนุรักษ์ เจนตวนิชย์ หรือ ฟอร์ด เส้นทางสีแดง นักกิจกรรมเคลื่อนไหวทางการเมือง นำเอกสาร หลักฐาน ที่ได้รับความเสียหายถูกเพลิงไหม้ภายในรถยนต์ มายื่นขอความเป็นธรรมที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้เร่งรัดการสอบสวน เนื่องจากคดีไม่คืบหน้า

นายเอกชัย กล่าวว่า ที่ผ่านมาตัวเองถูกทำร้ายร่างกาย 2 ครั้ง และยังถูกลักลอบเผารถยนต์อีก 2 ครั้ง ซึ่งคดีทำร้ายร่างกายได้แจ้งความไว้ที่ สน.ชนะสงคราม และสภ.เมืองนนทบุรี แล้ว ส่วนคดีเผารถยนต์ ทั้ง 2 คดี แจ้งความไว้ที่ สน.ลาดพร้าว แต่ปัจจุบันพบว่า คดียังไม่มีความคืบหน้า โดยยังไม่สามารถจับคนร้ายได้ ทั้งที่มีหลักฐาน และภาพจากกล้องวงจรปิดทุกอย่าง แต่เมื่อไปติดตามคดีกับตำรวจกลับไม่มีความคืบหน้า แต่คดีของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ตั้งแต่ปี 58 เจ้าหน้าที่ตำรวจกลับเร่งดำเนินการอย่างเร่งด่วน จึงร้องเรียนมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติช่วยเร่งรัดคดีให้ดังกล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"