พปชร.เพิ่มทีมสื่อสารตั้ง'ไกรเสริม-ทิพานัน'นั่งรองโฆษกฯปัดมุ่งตอบโต้การเมือง


เพิ่มเพื่อน    

 

5เม.ย.62-ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพปชร. เปิดเผยว่า ขณะนี้พรรคมีมติให้เพิ่มคณะทำงานขึ้นมาเพื่อจะมาดูแลเรื่องการสื่อสารให้มีประสิทธิภาพ โดยมอบหมายให้นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง กทม.เป็นหัวหน้าคณะ เพื่อทำความเข้าใจบทบาทของพรรคต่อสาธารณชน 

นอกจากนี้จะมีการแต่งตั้งรองโฆษกพรรคอีก 2 คน คือ นายไกรเสริม โตทับเที่ยง และ น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม. เพื่อรับผิดชอบภารกิจที่แตกต่างกัน และจะนำบุคลากรที่เป็นคนรุ่นใหม่ของพรรคมาร่วมในคณะทำงานด้านต่างๆ เพื่อให้มีบทบาทมากขึ้น เนื่องจากพรรค พปชร.ต้องการเป็นสถาบันทางการเมือง ไม่ได้เป็นพรรคเฉพาะกิจเพื่อการเลือกตั้ง สิ่งที่เราตั้งใจคือ ให้พรรคดำเนินการทางการเมืองอย่างต่อเนื่อง 

"การแต่งตั้งคณะทำงานโดยเฉพาะเรื่องการสื่อสารของพรรคนั้น ไม่ได้เน้นการตอบโต้ตามที่ถูกโจมตี แต่เป็นบทบาทของพรรคการเมืองที่ต้องพร้อมดำเนินการในทุกรูปแบบ อีกทั้งบุคลากรของพรรคที่มีความสามารถมีอยู่จำนวนมาก จึงมีการส่งเสริมบทบาทในการทำงานที่แตกต่างกันไป ให้พรรคมีความแข็งแรงมั่นคงในอนาคตต่อไป ทั้งนี้ ในวันจันทร์ที่ 8 เม.ย. ทีมโฆษกพรรคจะนัดประชุมเพื่อหารือถึงกรอบการทำงาน"นายสนธิรัตน์ กล่าว 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"