ตร.ชลบุรีรวบทันควันขี้ยาฆ่าข่มขื่นแหม่มเยอรมันบนเกาะสีชัง


เพิ่มเพื่อน    

8 เม.ย.62-มีรายงานว่า  พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี  เตรียมแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหาคดีฆ่าและข่มขืนนักท่องที่ยวสาวชาวต่างชาติเสียชีวิตบริเวณ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี ในช่วงสายวันที่ 8 เม.ย.นี้ หลังจากเมื่อวันที่ 7 เม.ย. พ.ต.อ.อัฐพล สาระกูล ผกก.สภ.เกาะสีชัง อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี รับแจ้งพบศพหญิงสาวชาวยุโรป ถูกหินทุบทีศรีษะ และข่มขืนกระทำชำเรา นอนเสียชีวิตอยู่ใต้ก้อนหินและใบไม้ปกปิดซ่อนเร้นอยู่ ข้างบริเวณโขดหินทางขึ้นยอดเสาธงพระจุลจอมเกล้า ม.6 ต.ท่าเทววงษ์  อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี 

ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นางสาว Beelte  Miriam อายุ 27 ปี สัญชาติเยอรมัน เดินทางเข้าที่เกาะสีชัง โดยนั่งเรือโดยสารข้ามมาจากท่าเรือที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ตั้งแต่เที่ยงวันที่ 7 เม.ย.ตามลำพัง แล้วมาเช่าระจักรยานขี่เที่ยวรอบเกาะสีชัง สภาพศพ ถูกหินทุบศรีษะและท้ายทอยจำนวนหลายครั้ง จนคอหักหมุนได้รอบ และที่บริเวณอวัยวะเพศถูกข่มขืนและเลือดออก ไหลเปอะไปที่ขาหนีบจำนวนมาก เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง สภาพศพถูกอำพรางด้วยก้อนหินขนาดเล็กใหญ่และใบไม้วางทับถมที่ร่าง เห็นศรีษะแขนขา โผล่ออกมา จนนักท่องเที่ยวที่ไปถ่ายรูป เห็นเข้า จนแจ้งตำรวจดังกล่าว

ต่อมาตำรวจจึงกระจายกำลังกันเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้ จนกระทั่ง ไปค้นบ้านใกล้ที่เกิดเหตุ ในละแวกนั้น พบกับนาย รณกร ร่มรื่น อายุ 24 ปี ท่าทางมีพิรุธ และต้องสงสัย จึงเชิญตัวไปที่ สภ.เกาะสีชัง ไปทำการสอบสวนเป็นเวลา 3 ชั่วโมงเศษ จึงยอมรับว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุ เนื่องจาก ตนเห็น ผู้ตาย ขี่ จย.ผ่านหน้าไปคนเดียว แล้วจอดเดินถ่ายรูป ตนพยายามเข้าไปหลี แต่สาวไม่คุยด้วย เดินหนี จึงเดินตามไปจนกระทั่ง สบโอกาสที่เกิดเกตุ จึงใช้กำลังลงมือข่มขืน แล้วกลัวความผิดจึงใช้ก้อนหินทุบจนตาย แล้วอำพรางศพดังกล่าว ตำรวจตั้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ข่มขืนกระทำชำเรา ปิดบังอำพรางซ่อนเร้น หรือกระทำการใดๆแก่ศพ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"