'นันทเดช'เปลือย'ธนาธร'ทุกเรื่องล้วนแต่เป็นเรื่องที่ทำกันขึ้นมาเองทั้งสิ้น 


เพิ่มเพื่อน    

9 เม.ย.62 - พลโท นันทเดช เมฆสวัสดิ์ กรรมการบริหารพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) และ อดีตรองผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานข่าวกรองแห่งชาติ(รอง.ผอ.ศป.ข.)โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กโดยมีเนื้อหาดังนี้  เรื่องราวของ "ธนาธร " และ ผู้คนในพรรค อนาคตใหม่ นั้น 

ทุกเรื่องล้วนแต่เป็นเรื่องที่ทำกันขึ้นมาเองทั้งสิ้น 

จะไปโทษใครก็ไม่ได้ จะไปหาว่า ทหารแกล้งก็ไม่ได้ เขียนมาวันนี้เพื่อให้

กระทรวงต่างประเทศ นำไปแปลให้

ชาวต่างชาติเค้ารู้มั้ง น่าจะดีกว่าอยู่เฉยๆมั้งครับ ไม่เช่นนั้น 

ฝรั่งมันก็ไม่หยุดหรอก

1.คุณ ธนาธร ถูกตั้ง.3 ข้อหา เป็นความผิดตามกฎหมายอาญา ม. 116 ยุยงปลุกปั่นให้เกิดความวุ่นวาย , ม.189 ให้การช่วยเหลือผู้ต้องหา และ ม.215 มั่วสุมตั้งแต่ 10 คนขึ้นไปให้เกิดความวุ่นวายในบ้านเมือง

2.คสช. แจ้งความ ต่อกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) ว่า คุณ ธนาธร และพวก กระทำผิดตาม พ.ร.บ.ด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ มาตรา 14(2) จากกรณีจัดรายการ “คืนวันศุกร์ให้ประชาชน” ผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ในเพจอนาคตใหม่ วิจารณ์ข่าว กรณีพลังดูดของ คสช.

3.ฝ่ายกฎหมาย คสช. แจ้งความผู้ดูแลเว็บไซต์พรรคอนาคตใหม่ ในคดีเผยแพร่การอ่านแถลงการพรรคหลังจากที่ศาลรัฐธรรมนูญยุบพรรคไทยรักษาชาติ ซึ่งเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์และประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 198 ( ผู้ใดดูหมิ่นศาลหรือผู้พิพากษาในการพิจารณาหรือพิพากษาคดี หรือกระทำการขัดขวางการพิจารณาหรือพิพากษาของศาล )

4.เว็บไซต์พรรคอนาคตใหม่ แพร่ ประวัติ คุณ ธนาธร อย่างเป็นทางการ ผิดไปจากข้อเท็จจริง ว่า เคยเป็นประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย 2 สมัย ทั้งๆ ที่ในความเป็นจริงเป็นประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดนครนายก และเพิ่งมาแก้ไขหลังจากผ่านไป 5 เดือน เข้าข่ายกระทำผิดตาม พ.ร.ป.ว่าด้วยการเลือกตั้ง ส.ส.มาตรา 73 (5) ที่ห้ามจูงใจหลอกลวงผู้มีสทธิเลือกตั้งด้วยการหลอกลวง มีโทษถึงการยุบพรรคและเพิกถอนสิทธิเลือกตั้ง 20 ปี เรื่องนี้ก็ชัดเจนครับ

5.คุณ ธนาธร ถูกกล่าวหาว่า โอนหุ้นหลังวันสมัครรับเลือกตั้ง 

และ ไม่จดแจ้งการโอนหุ้นในทะเบียนผู้ถือหุ้นของบริษัท

6.ถูกกล่าวหาว่า สนับสนุนหนังสือ ที่ต่อต้านสถาบันฯ

เรื่องเหล่านี้ ถ้าคุณ ธนาธร คิดว่า ไม่ผิด ก็ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเลยครับ 

หรือ ฟ้อง คสช.กลับเลย ประชาชนไว้ใจคุณ ธนาธร มามากมาย 

คุณ ธนาธร จึงมีประชาชนเป็นกำแพงเหล็กคอยปกป้อง 

ดังนั้นถ้าไม่ผิด ก็ไม่จำเป็น

ต้องเชิญ คนต่างชาติมาดูแล แทนที่ประชาชน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"