โรลส์-รอยซ์ เปิดตัวสุดยอดยนตรกรรมระดับอัลตราลักชัวรี


เพิ่มเพื่อน    

นับเป็นครั้งแรกของ โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส ที่ร่วมจัดแสดงบนเวทียานยนต์ระดับภูมิภาคอันโด่งดังอย่าง บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ยกทัพยนตรกรรมหรูมาโชว์ความสง่างามแบบ ‘Full Range’ ครบทั้ง แฟนธอม, โกสต์, เรธ แบล็ค แบจ, ดอว์น, คัลลิแนน และได้ทำการเปิดโซนจัดแสดงภายในงานอย่างเป็นทางการไปแล้ว โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทย ตบเท้าเข้าร่วมชมโฉมสุดยอดยนตรกรรมระดับโลกอย่างคับคั่ง ซึ่งต่างก็ชื่นชมในความหรูหราและสง่างามของ โรลส์-รอยซ์ ทุกรุ่น พร้อมยกให้เป็นที่สุดแห่งรถในฝันของทุกคน

 

เอียน แกรนท์ ผู้จัดการฝ่ายขายประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส ยังคงครองตำแหน่งผู้นำด้านอัลตราลักชัวรีระดับโลก เห็นได้จากยอดขายในปี 2561 ซึ่งนับเป็นตัวเลขที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์อันยาวนานถึง 115 ปีของแบรนด์ ในส่วนของโรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก ก็นับเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบที่นำไปสู่ความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่นี้ นอกจากนั้น ปัจจุบันเรามี คัลลิแนน เพิ่มเข้ามาในพอร์ทโฟลิโอ ทำให้รู้สึกภูมิใจที่ได้รวมรถยนต์ครบทุกสายพันธุ์ มาจัดแสดงในงานนี้ ขณะที่ โรลส์-รอยซ์ กำลังเดินไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง กลุ่มลูกค้าอายุน้อย ทั้งในไทยและประเทศอื่นๆ ในภูมิภาค ก็ให้ความสนใจในแบรนด์มากขึ้น โดยเฉพาะยนตรกรรมรุ่น คัลลิแนน และ แบล็ค แบจ

 

ด้าน สุนทรพันธ์ เดชะเทศ ผู้จัดการทั่วไป โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก เปิดเผยว่า นับเป็นความภาคภูมิใจและน่าดีใจเป็นอย่างยิ่ง ที่เราจะได้จัดแสดงรถยนต์ โรลส์-รอยซ์ ครบทั้ง 5 รุ่นพร้อมกันในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 นอกจากนี้ เรายังรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับคุณทัตวร สุกัณศีล ในการนำเสนอผลงานการออกแบบล่าสุดของเขา คู่กับรถยนต์แต่ละรุ่นของเรา ปัจจุบัน โรลส์-รอยซ์ มีผลิตภัณฑ์ Bespoke ที่หรูหราเหนือระดับอย่างแท้จริง เพื่อตอบรับทุกความต้องการของลูกค้า และเรามั่นใจว่าแบรนด์ของเราในไทย จะเติบโตอย่างต่อเนื่องในอนาคต

 

สำหรับ โรลส์-รอยซ์ คัลลิแนน เป็นรถเอสยูวีคันแรกในประวัติศาสตร์ ของ โรลส์-รอยซ์ สมาชิกใหม่ล่าสุดที่ถูกเพิ่มเข้ามาในพอร์ทโฟลิโอของ โรลส์-รอยซ์ เพื่อเติมเต็มพันธกิจของแบรนด์ที่ต้องการตอบสนองต่อความชอบและไลฟ์สไตล์ความหรูหราที่แตกต่างของลูกค้า โรลส์-รอยซ์ แห่งเอสยูวีคันนี้ พร้อมสร้างนิยามใหม่ของการเดินทางอย่างมีระดับ ด้วยการขับสบาย...ไปทุกที่ เป็นดังยานยนต์ที่เหมาะสำหรับจิตวิญญาณแห่งการผจญภัย ด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ (AWD) โดยยังคงไว้ซึ่งคุณภาพ ความเชี่ยวชาญ และความหรูหราจากนวัตกรรมทางเทคโนโลยีล้ำสมัย เช่น สถาปัตยกรรมแห่งความหรูหรา ระบบเลี้ยว 4 ล้อ ไฟหน้าเลเซอร์ และระบบความปลอดภัย เพื่อสร้างสรรค์ โรลส์-รอยซ์ ที่มีความอเนกประสงค์และทันสมัยที่สุด โหมด ‘Off-road’ ช่วยเพิ่มความสูงใต้ท้อง สามารถลุยน้ำได้ดี และช่วงล่างถุงลมก็ช่วยให้ขับเคลื่อนบนเส้นทางขรุขระได้อย่างนุ่มนวล นอกจากนี้ยังสบายด้วยเบาะ 4 ตำแหน่งแยกอิสระ ด้านหลังคั่นด้วยคอนโซลกลาง ซึ่งภายในเป็นตู้แช่พร้อมชุดเครื่องดื่ม ทำให้คัลลิแนน เป็นเสมือนเพชรน้ำงามอันเลอค่าของ โรลส์-รอยซ์

 

หรูหราสะดวกสบายด้วยห้องโดยสารตกแต่งด้วยวัสดุหนังแท้, ไม้ และโลหะคุณภาพสูง พร้อมฟังก์ชันความบันเทิงสำหรับเบาะหลัง ผสานสัญญานไวไฟบนรถ ให้ผู้โดยสารสามารถทำงานหรือดูแลธุรกิจระหว่างการเดินทางได้อย่างราบรื่น ขณะที่ระบบ Satellite Aided Transmission (SAT) ช่วยควบคุมการขับเคลื่อนของรถ พร้อมปรับการตอบสนองให้เหมาะกับสภาพแวดล้อมโดยอัตโนมัติ เพื่อการขับที่นุ่มนวลและเป็นเลิศ เรธ แบล็ค แบจ เป็น โรลส์-รอยซ์ ที่ทรงพลังมากที่สุด ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน วี12 สูบ 6.6 ลิตร ทวินเทอร์โบ 632 แรงม้า แรงบิด 870 นิวตันเมตร และท่อไอเสียแบบพิเศษ มีวาล์วเปิด-ปิดตามรอบเครื่องยนต์ ก็ช่วยให้ขับเคลื่อนอย่างเงียบเชียบในรอบต่ำ และดังกังวานอย่างเร้าใจเมื่อกดคันเร่ง แม้ภายนอก เรธ แบล็ค แบจ อาจมีรูปลักษณ์ดุดัน แต่ห้องโดยสารก็แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจในทุกรายละเอียดของ โรลส์-รอยซ์ อาทิ เส้นใยอะลูมิเนียมเกรดที่ใช้ในอุตสาหกรรมการบิน เส้นผ่าศูนย์กลาง 0.014 ม. ถักทอและผสมผสานกับคาร์บอนไฟเบอร์ เพื่อสร้างแผงหน้าปัดไฟเบอร์แบบใหม่ สำหรับ แบล็ค แบจ มาพร้อมความพิเศษอื่นๆ ที่มีเฉพาะรุ่นนี้ คือ สัญลักษณ์ ‘สปิริต ออฟ เอ็กสตาซี’ ชุบโครเมียมรมดำ, ปลายท่อไอเสียรมดำ, ล้อแม็กคาร์บอนไฟเบอร์

 

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"