เปิดภาพ'บิ๊กโจ๊ก'โผล่ร่วมประชุม'ศปก.ตร.'


เพิ่มเพื่อน    

9 เม.ย.62 -  ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ภายหลังจาก พล.ต.อ.จักร์ทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.)  มีคำสั่งให้ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (ผบช.สตม.) ให้มาปฏิบัติหน้าที่ที่ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตั้งแต่วันที่5 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งวันนี้เป็นวันทำการวันแรกหลังจากหยุดราชการ 3 วัน ซึ่งได้มีสื่อมวลชนจำนวนมากมาเฝ้าสังเกตุการณ์ติดตามความคืบหน้าและความชัดเจนของความโยกย้ายตำแหน่งของ พล.ต.ท.สุรเชษฐ ที่ต้องมาปฏิบัติหน้าที่ภายในศูนย์ปฏิบัติการ ชั้น 20 ของอาคาร1 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ต่อมา พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้เดินทางเข้ามาที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติเพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ เมื่อผู้สื่อข่าวจะเข้าไปสัมภาษณ์ถึงเหตุผลในการโยกย้าย พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ตำรวจสันติบาลได้ห้ามสื่อมวลชนเข้าไปในบริเวณห้องโถงของอาคาร 1 ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ ผบ.ตร.ต้องเดินผ่านเพื่อขึ้นลิฟต์ไปสำนักงานบริเวณชั้น 4  ส่วนที่ศูนย์ปราบปรามอาชญกรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปอส.ตร.) ที่ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ เป็นรองผอ.ศูนย์ ยังเปิดตามปกติ และยังมีประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากจังหวัดสตูล เดินทางมาร้องเรียนเรื่องกลุ่มนายทุนเงินกู้นอกระบบ โดยที่ไม่ทราบว่าตัว พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ถูกคำสั่งโยกย้ายไปแล้ว

ทั้งนี้มีรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาภายในห้องประชุมศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติมีการประชุม video conference กับตำรวจหน่วยงานต่างๆทั่วประเทศ โดยมี พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เป็นประธานในการประชุมซึ่งหนึ่งในผู้เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้มี พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล เข้าร่วมประชุมด้วยโดยนั่งประชุมอยู่ทางที่นั่งฝั่งฝั่งซ้ายช่วงหลังห้องประชุม ยังคงมีสีหน้าปกติและพูดคุยกับประธานการประชุมและผู้เข้าร่วมประชุมตามปกติ ด้วยสีหน้าเรียบเฉย ก่อนจะเดินทางออกจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติไปหลังเสร็จการประชุม.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"