'บิ๊กตู่'ตบปากคนเสนอรัฐบาลแห่งชาติ ลั่นอย่ากำหนดกติกาขึ้นมาใหม่


เพิ่มเพื่อน    

9 เม.ย.62- พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) แถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า ขอบคุณวันนี้มีคำถามส่งมา 3-4 คำถาม วันนี้อยากให้ทุกคนมีความสุขกันบ้าง ซึ่งเราได้พูดคุยกันมาเยอะแล้วหลายๆเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องที่มีปัญหาทางการเมืองอะไรต่างๆเหล่านี้ ทั้งนี้อยากให้รอคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประกาศผลอย่างเป็นทางการ ซึ่งเขากำลังแก้ปัญหาเป็นระยะๆไป เป็นเรื่องกระบวนการของกกต.

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีนักการเมืองโยนข้อเสนอรัฐบาลแห่งชาติ โดยที่ต้องไม่ใช่พล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกฯ ตรงนี้มีความเห็นอย่างไร พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า “มีบางคนออกมาพูดเรื่องรัฐบาลแห่งชาติ มันใช่หรือไม่ จะไปได้อย่างไรยังไม่รู้เลย กฎหมาย รัฐธรรมนูญ เขาเขียนว่าอย่างไร กฎหมายเลือกตั้งว่าอย่างไร รัฐบาลจะมาจากไหน อะไรต่างๆ ขั้นตอนยังไม่จบ ฉะนั้นต้องไปดูว่าวัตถุประสงค์ของการออกมาพูดเพื่อต้องการอะไร ซึ่งก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ไม่ใช่ใครที่จะนึกอยากกำหนดกติกาขึ้นมาใหม่ อะไรก็ได้ มันคงไม่ได้ทั้งหมด ต้องดูกฎหมาย ทำความเข้าใจกับกฎหมายให้ดี”พล.อ.ประยุทธ์กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"