โจรฉกรองเท้าแบรนด์เนม'ช่า บันทึกของตุ๊ด'กว่า 10 คู่ถึงในบ้าน


เพิ่มเพื่อน    

 

          โดนโจรเข้ามาขโมยรองเท้าแบรนด์เนมถึงในรั้วบ้าน สำหรับ "ช่า บันทึกของตุ๊ด" หรือ ธีร์ธวิต เศรฐไชย เจ้าของเรื่องใน "ไดอารีตุ๊ดซีส์ เดอะซีรีส์" สุดโด่งดัง รวมไปถึงเพจ "บันทึกของตุ๊ด" ที่โดนมือดีเอารองเท้าผ้าใบไปกว่า 10 คู่ ไม่เว้นแม้แต่รองเท้าแตะ
          โดย ช่า ได้โพสต์รูปรถของโจรลงเฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมข้อความว่า "อี_อกโจรคือมั่นมาก ขับรถฮอนด้ามาปล้นรองเท้ากู ได้! ตอนนี้คือกำลังหากล้องวงจรปิดละแวกบ้านทั้งหมดที่มี เพื่อหาทะเบียนที่ชัดเจน ระหว่างนี้วอนโคนันในเฟซฯจ้องทะเบียนให้ที แม่ หงุดหงิด"
          และวันถัดมาเจ้าตัวก็ได้โพสต์ถึงเรื่องราวดังกล่าวอย่างละเอียดอกีครั้งลงในเพจ บันทึกของตุ๊ด ว่า "อันนี้ไม่ได้เล่าในเพจ ขอเล่าหน่อยนะคะ อุทาหรณ์สอนใจของแท้...
          เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ประมาณตี 5 มีโจรเข้ามาในบ้านของช่า และกวาดรองเท้าผ้าใบบริเวณตู้เก็บรองเท้าหน้าบ้านไปประมาณ 10 คู่ (รวมถึงรองเท้าแตะด้วย อี_อก) เข้ามาสองรอบเก็บแบบชิลๆแล้วก็ขึ้นรถไป กล้องวงจรปิดจับได้เป็นชายใส่แมสปิดหน้าเข้ามา พอรู้เรื่อง ช่าจึงไปหากล้องวงจรปิดบ้านตรงข้ามซึ่งส่องมาที่ถนน พบรถของคนร้ายเป็น Honda city สีบลอนซ์
          ที่น่าแปลกคือ อีกวันนึงช่าโพสเรื่องนี้ในเฟซบุ๊กของช่า มีคนจำนวนมากบอกว่าก็เคยโดยเคสคล้ายๆแบบนี้เช่นกัน และที่แปลกไปกว่าคือ
          1. เหยื่อทุกคนอยู่บริเวณ ลาดพร้าว โชคชัยสี่ วังหิน เสนานิคม ซึ่งเป็นบริเวณเดียวกับบ้านช่าทั้งหมด
          2. พฤติกรรมเหมือนกัน คือขับรถมาจอดห่างจากตัวบ้าน แล้วเข้ามาพร้อมถุงกระสอบ แล้วโกยแต่รองเท้าผ้าใบชายที่มียี่ห้อไป (รองเท้าหญิง คัทชู ไม่แตะต้อง) ล่าสุดมีคนโดนสูงสุดคือ 30 คู่ ในช่วงเดือนที่ผ่านมา
          3. โจรไม่ได้พยายามเข้ามาในบ้าน (ไม่มีการพยายามเปิดลูกบิดประตู หรือหาทางเข้าทางอื่น) คือมาเพื่อหอบรองเท้าจริงๆ
          เบื้องต้นช่าได้ไปแจ้งความที่สถานีตำรวจนครบาลพหลโยธิน ตำรวจก็เล่าว่าช่วงนี้มีเคสขโมยรองเท้าเกิดขึ้นบ่อยและถูกรับแจ้งในหลายๆพื้นที่ในบริเวณเดียวกัน
          ก็อันตรายนะคะ เดี๋ยวนี้รองเท้าวางในตู้หน้าบ้านก็ไม่ค่อยปลอดภัยแล้ว ถ้าขึ้นแค่บ้านช่าก็ไม่ค่อยน่าห่วง แต่นี่โดนกันหลายรายและคาดว่าจะเป็นคนเดียวกัน ยังไงคนในพื้นที่ก็ระวังกันด้วย ยังไงก็ฝากพี่ตำรวจด้วยนะคะ ตอนนี้ไม่หวังรองเท้าคืนแล้วค่ะ ขอให้จับได้ก็คือพอใจ
          รัก...ช่า บทขต

          Ps. เดี๋ยว ไม่ใช่ว่าชั้นต้องแต่งเต็มออกทีวีนะ พอดีวันนี้มีงานพอดีแล้วเขาโทรเข้ามาขอสัมฯ 5555"

 

 

 

 

 

 

 


 

 

ขอบคุณภาพจากเพจ บันทึกของตุ๊ด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"