'วสันต์ สิทธิเขตต์' เล็งฟื้น 'พรรคศิลปิน' ชูสโลแกน 'หัวใจคือไม่ปกครอง'


เพิ่มเพื่อน    

2 ต.ค.61 - นายวสันต์ สิทธิเขตต์  ศิลปินและนักเคลื่อนไหวทางสังคม  ระบุผ่านเฟซบุ๊ก Vasan Sitthiket ว่า "เห็นทีจักต้องฟื้น”พรรคศิลปิน”!!!!!!! ดูนักการเมืองไทยมันเงี่ยนกะเหี้ยนกะหือรือเหลือเกิน!!!!”พรรคศิลปิน “หัวใจคือไม่ปกครอง!”

สำหรับพรรคศิลปิน ข้อมูลในวิกิพีเดีย ระบุว่าเป็นพรรคการเมืองที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนตุลาคม 2550 โดยนายวสันต์ สิทธิเขตต์ และกลุ่มศิลปินไทยส่วนหนึ่ง จำนวน 17 คน  โดยหัวหน้าพรรคคือ นายวสันต์ สิทธิ์เขตต์  ,นายจุมพล อภิสุข จากวงคนด่านเกวียน เป็นเลขาธิการพรรค และนางนิตยา บุญประสิทธิ จากวงกรรมาชน เป็นโฆษกพรรค 

กรรมการพรรค และสมาชิกประกอบด้วยศิลปินในแขนงต่าง ๆ เช่น เนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์ ทวี รัชนีกร ศิลปินแห่งชาติ, สุรชัย จันทิมาธร มงคล อุทก พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ นักดนตรีเพลงเพื่อชีวิต, ไชยันต์ ไชยพร กนกศักดิ์ แก้วเทพ อาจารย์มหาวิทยาลัย อย่างไรก็ตาม นายวสันต์ สิทธิเขตต์ กล่าวว่าการมีโครงสร้างหัวหน้าพรรค กรรมการบริหารพรรค เพียงเพื่อให้เป็นไปตามกฎหมายพรรคการเมือง

ทั้งนี้ พรรคศิลปิน สิ้นสุดสภาพความเป็นพรรคการเมือง ในปี พ.ศ. 2552 เนื่องจากไม่สามารถจัดตั้งสาขาพรรค และหาสมาชิกพรรคได้ตามที่กฎหมายกำหนด.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"