แบบนี้ก็มีด้วย!ทำทีเป็นช่างซ่อมปั้มน้ำแอบบมาขโมยหินเจียรร้านไดนาโม


เพิ่มเพื่อน    

10 เม.ย.62-นายนิรัญ ศรีเวช อายุ 30 ปี ลูกจ้างร้านเล็กไดนาโม อำเภอเมือง จ.จันทบุรี ร้องสื่อมวลชน มีคนร้ายทำทีมาซ่อมปั้มน้ำ แต่ทางร้านไม่รับซ่อม แต่กลับขโมยหินเจียร ราคา 1,500 บาทไป โดยคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30-35 ปี ได้ขับรถกระบะ โตโยต้า สีเทา มาติดต่อให้ซ่อมปั้มน้ำ แต่ระหว่างที่รอช่างที่เข้าห้องน้ำอยู่ และไม่มีใครอยู่หน้าร้าน คนร้ายได้ฉวยโอกาสเดินมาก้มหยิบหินเจียรที่วางไว้ไป ไว้ในรถ และทำทีเดินกลับมารอช่างตามเดิม จนตนเองออกมาได้เดินมาคุยที่หลังรถ และแจ้งว่าทางร้านไม่สามารถซ่อมได้ และได้แนะนำให้ไปร้านใกล้เคียง 

หลังจากคนร้ายไปแล้ว ตนเองจะกลับมาใช้หินเจียรพบว่าหินเจียรได้หายไปแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าของร้านเปิดกล้องวงปิดดู และพบว่าชายคนดังกล่าวได้ขโมยไป ทางเจ้าของร้านได้ติดตามไปยังร้านไดนาโมใกล้เคียงพบว่าคนร้ายเอาปั้มน้ำมาซ่อมไว้แล้วขับรถออกไปแล้ว จึงได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดโพสต์ลงเฟซบุ๊ก เพื่อให้ชาวโซเซียลช่วยแจ้งเบาะแส ก่อนที่ นายนิรัญ ศรีเวช ผู้เสียหายจะเดินทางไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ไว้เป็นหลักฐาน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ช่วยเร่งติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นายนิรัญ ศรีเวช อายุ 30 ปี ลูกจ้างร้าน กล่าวว่า คนร้ายทำทีนำมอเตอร์ปั๊มน้ำมาซ่อม แต่ที่ร้านไม่สามารถซ่อมได้จึงได้แนะนำไปร้านใกล้เคียง จากนั้นคนร้ายได้หยิบหินเจียรที่วางอยู่หน้าร้านไป ในช่วงที่ตนเองเข้าห้องน้ำ หลังออกมาจะหยิบหินเจียรไปใช้ก็พบว่าหายไปแล้ว จึงได้ให้เจ้าของร้านเปิดกล้องวงจรปิดดูก็พบว่าคนร้ายได้ขโมยหินเจียรไปแล้ว ก่อนที่ตนเองจะให้เจ้าของร้านนำภาพจากกล้องวงจรปิดไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ไว้เป็นหลักฐาน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย รวมทั้งเพื่อไม่ให้คนร้ายได้ไปก่อเหตุกับร้านอื่นๆอีกต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"