ยิง-บึ้มทหารพรานดับ1เจ็บ5


เพิ่มเพื่อน    

  สงกรานต์ก็ไม่เว้น โจรใต้ดักยิง ตำรวจ นปพ.สภ.สายบุรี กระสุนทะลุรถเก๋งบาดเจ็บ แข็งใจเร่งเครื่องหนีขอความช่วยเหลือจนปลอดภัย ส่วนที่นราธิวาส ซุ่มยิงทหารพรานเสียชีวิต 1 นาย เจ็บอีก 5

       เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 13 เมษายน ร.ต.อ.เชาวลิต อาตเต้ง รอง สว. (สอบสวน) สภ.สายบุรี จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณบ้านตะพา เขตเทศบาลตำบลตะลุบัน อ.สายบุรี จึงนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้ารุ่นวีออส สีน้ำตาล ทะเบียน ขฉ 5188 สงขลา จอดข้างทาง สภาพที่ประตูด้านคนขับมีรูกระสุนหลายแห่งทะลุเข้าท้องโดยสารและมีเลือดจำนวนมาก 
    ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.สมเด็จพระยุพราชสายบุรี ทราบชื่อ ส.ต.อ.มะคอรี นิเด็น อายุ 34 ปี ตำรวจ นปพ.สภ.สายบุรี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธสงครามเข้าสะโพกขวา 1 นัด แพทย์ได้ให้ความช่วยเหลือปลอดภัย
       ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนอาก้าตกเกลื่อนในพงหญ้าริมถนน เจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน
        จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ส.ต.อ.มะคอรี พร้อมภรรยา เพิ่งจะขับรถเก๋งออกจากบ้านเพื่อนได้เพียง 100 เมตร เพื่อเดินทางกลับไปฐานปฏิบัติการ ปรากฏว่ามีคนร้ายซุ่มอยู่ข้างทางใช้อาวุธปืนกราดยิงใส่รถของ ส.ต.อ.มะคอรี กระสุนทะลุเข้าสะโพกจนบาดเจ็บ แต่ยังตั้งสติได้ จึงเร่งเครื่องหนีออกจากจุดเกิดเหตุ เพื่อขอความช่วยเหลือจนปลอดภัย
       หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับรวบรวมพยานหลักฐาน ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่เชื่อเป็นฝีมือกลุ่มก่อความไม่สงบสร้างสถานการณ์
    วันเดียวกัน เวลา 15.18 น. สภ.ระแงะ จว.นราธิวาส รับแจ้งเหตุมีคนร้ายไม่ทราบชื่อและจำนวน ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดซุ่มยิง จนท.ทหารพราน ชุดจรยุทธ์ ของ ฉก.ทพ.45 ชื่อ อส.ทพ.ชุณวัณ บัวเทพ เสียชีวิต และได้จุดชนวนระเบิด จนท.ทหารพราน ร้อย ฉก.ทพ.4513 ที่เข้าไปสนับสนุนกำลังจนทำให้มี จนท.ทหารพรานได้รับบาดเจ็บอีก 5 นาย 
    เหตุเกิดบริเวณ ม.4 บ้านวังทอง ต.บองอ อ.ระแงะ จว.นราธิวาส. 


      


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"