'สมเกียรติ' สตาร์ทกริด 24 ศึกโมโตทู อเมริกาส์ กรังด์ปรีซ์


เพิ่มเพื่อน    

คิงคองก้อง” สมเกียรติ จันทรา หมายเลข 35 ดาวรุ่งจากโครงการ เรซ ทู เดอะ ดรีม ของ เอ.พี.ฮอนด้า ปรับตัวยอดเยี่ยมรั้งกริดที่ 24 ในรุ่น โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ของรายการ อเมริกาส์ กรังด์ปรีซ์

        การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2019 เดินทางเข้าสู่การแข่งขันสนามที่ 3 ของปี ในรายการ อเมริกาส์ กรังด์ปรีซ์ โดยจะดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศในคืนวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายนนี้ โดยการแข่งขันในรอบควอลิฟายเพื่อจัดอันดับสตาร์ท เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา ในรุ่น โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ที่มีนักบิดดาวรุ่งหนึ่งเดียวของไทยอย่าง “คิงคองก้อง” สมเกียรติ จันทรา หมายเลข 35 จากสังกัด อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ลงบิดเต็มฤดูกาลเป็นครั้งแรกภายใต้โครงการ เรซ ทู เดอะ ดรีม ของ เอ.พี.ฮอนด้า ก็ลงจับเวลารอบควอลิฟายในวันเดียวกัน

        โดย สมเกียรติ ที่เพิ่งเคยเข้าร่วมแข่งขันในสนามนี้เป็นครั้งแรกในชีวิต ต้องเจอความยากลำบากในการปรับตัวเป็นอย่างมาก ทว่านักบิดไทยก็สามารถรีดความเร็วได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ก่อนจะคว้ากริดสตาร์ทที่ 24 ด้วยเวลาต่อรอบ 2 นาที 24.240 วินาที ส่วนตำแหน่งโพลในรุ่น โมโตทูเป็นของ มาร์แซล ชร็อตเตอร์ นักบิดเยอรมันจาก ไดนาโวลต์ อินแท็คต์ จีพี

        สำหรับการแข่งขัน โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2019 สนาม 3 จะดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศในคืนวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายนนี้ เวลา 00.20 น. ตามเวลาประเทศไทย ส่วนในรุ่น โมโตจีพี จะออกสตาร์ทเรซในเวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"