'โปรอาร์ม กิรเดช' ขอโทษแฟนกอล์ฟชาวไทยทำผิดหวังที่ออกัสต้า


เพิ่มเพื่อน    

"โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์  นักกอล์ฟมืออันดับ 42 ของโลกของโทษคนไทยที่ทำผิดหวังหลังจบสกอร์รอบสุดท้ายเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ 73 รวมสี่วันจบอันดับสี่สิบเก้าร่วมด้วยสกอร์รวม 1 โอเวอร์พาร์ 289 ใน เดอะ มาสเตอร์ส กอล์ฟเมเจอร์รายการแรกของปี ที่ออกัสต้า เนชั่นแนล กอล์ฟคลับ ในรัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา

        หลังจบการแข่งขัน กิรเดช โปรวัย 29 ปีกล่าวว่า “อาการบาดเจ็บที่เข่าขวาทำให้ผมสวิงได้ไม่ปกติ ตีไม่ได้เต็มระยะก็ไม่มี ไม่มีพลังรูปกอล์ฟเลย ดูจากสถิติลูกไหนอยู่แฟร์เวย์มีโอกาสทำเบอร์ดี้เกือบทุกหลุมเลย แต่ส่วนมากไดร์ฟไม่อยู่ เพราะไม่มีกำลังที่ขาขวา  สองวันที่ผ่านมา ไม่สามารถนั่งยองๆ ดูไลน์ได้เลย  ผมพยายามจะเล่นให้จบกัดฟันไม่ยอมถอนตัวแน่นอน”

        “อย่างเดียวที่ผมพอใจคือผมเล่นจบ 4 วัน แค่เสียดายโอกาสว่าขึ้นไปอยู่ด้านบนแล้ว รู้สึกว่าฟอร์มการเล่นกลับมาได้เหมือนเดิม แค่เสียว่าร่างกายเราไม่สมบูรณ์เท่านั้นเอง จริงๆ วางแผนจะแข่งต่อ แต่คงไม่ไหวคงพัก 2-3 สัปดาห์  ขอบคุณแฟนๆ กอล์ฟที่อดหลับอดนอนให้กำลังใจอาร์มข้ามทวีป อาร์มก็พยายามทำให้เต็มที่แล้ว อาจจะไม่เป็นเหมือนที่ตั้งใจ ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและขอโทษทุกคนที่ไม่ได้เป็นดังคาดหวังครับ” โปรอาร์มกล่าวในที่สุด

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"