ใจร่มๆ!'ธนกร'ปัดรัฐบาลแห่งชาติยันไม่ถึงทางตัน เพราะพปชร.ตั้งรัฐบาลได้แน่แค่รอหลัง9พ.ค.


เพิ่มเพื่อน    


16 เม.ย.62- นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า แม้การเลือกตั้งเสร็จแล้ว แต่ยังต้องรอกกต.ประกาศรับรอง ทำให้บรรยากาศการเมืองยังเข้มข้น พรรคการเมืองบางพรรคยังเล่นการเมืองแบบเดิม ใช้วาทกรรมโจมตีสาดโคลนกันไปมา

ขณะเดียวกันการจัดตั้งรัฐบาลก็คงต้องรอกกต.หลังวันที่ 9 พ.ค. ทำให้ทุกพรรคการเมืองพยายามช่วงชิงความได้เปรียบทางการเมือง ทำให้มีการตอบโต้กันไปมา ทั้งนี้ เชื่อว่าหลังวันที่ 9 พ.ค.ทุกอย่างจะจบและสามารถจัดตั้งรัฐบาลได้

 นายธนกร กล่าวอีกว่า อยากให้ทุกพรรคการเมืองใจเย็นๆ ทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์ การเมืองก็จะเดินไปในทิศทางที่ประชาชนคาดหวัง ส่วนแนวคิดการจัดตั้งรัฐบาลแห่งชาตินั้นเป็นไปไม่ได้ มั่นใจว่าทุกอย่างยังไม่ถึงทางตัน สามารถจัดตั้งรัฐบาลได้ตามปกติอย่างแน่นอน 

เขาเชื่อว่าพรรคพลังประชารัฐจะสามารถจัดตั้งรัฐบาลได้ พร้อมทั้งสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป ทั้งนี้ ตนเดินทางไปทำบุญที่จังหวัดนครศรีธรรมราช พบปะพี่น้องประชาชน ผู้นำท้องถิ่น ส่วนใหญ่ต้องการให้พล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป 

"ในช่วงสงกรานต์มีข่าวลือข่าวปล่อยเยอะไปหมด ทำให้พี่น้องประชาชนสับสน อยากจะฝากพี่น้องประชาชนได้ไตร่ตรอง อย่าไปเชื่อข่าวลือ เพราะบางเรื่องนำไปสู่ความแตกแยกและความวุ่นวายของบ้านเมือง และไม่ใช่เรื่องจริง เป็นการปล่อยข่าวเพื่อหวังผลทางการเมืองของผู้ไม่หวังดีเท่านั้น"รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐกล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"